Quảng cáo
thethao247.vn

Messi làm điều chưa từng có trong sự nghiệp, khiến CĐV Trung Quốc dậy sóng

Thứ năm, 15/06/2023 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Lionel Messi mới đây đã lập một cột mốc chưa từng có trong sự nghiệp sau khi ghi bàn ở trận giao hữu giữa ĐT Argentina gặp Australia.

Nghe nội dung bài viết

Vào tối 15/6 theo giờ Việt Nam, Messi cùng ĐT Argentina có trận giao hữu gặp Australia trên Sân vận động Công Nhân Bắc Kinh, Trung Quốc. Đội trưởng của Albiceleste ra sân từ đầu và không mất nhiều thời gian để ghi dấu ấn cho riêng mình.

Ngay ở phút thứ 2, siêu sao của Inter Miami đã vẽ nên đường cong tuyệt đẹp từ khoảng cách 20m mở tỷ số cho Argentina. Cú cứa lòng là quá hoàn hảo không cho thủ môn Matthew Ryan một cơ may nào để cản phá.

HIGHLIGHTS: ARGENTINA - AUSTRALIA | MESSI RỰC SÁNG CÙNG SIÊU PHẨM - FPT BÓNG ĐÁ

Pha lập công của Messi ngay lập tức khiến cả cầu trường như muốn nổ tung. Theo báo chí Argentina, có khoảng hơn 68.000 CĐV có mặt trên sân Công Nhân Bắc Kinh để cổ vũ M10 và đồng đội. Trong đó đại đa số là những người hâm mộ Trung Quốc bản địa tới để tận mắt chứng kiến Messi.

Không chỉ làm dậy sóng CĐV xứ tỷ dân, bàn thắng đẹp mắt vừa qua còn giúp Messi lập nên một cột mốc chưa từng có trong sự nghiệp. Cụ thể theo 433, El Pulga chỉ mất 119 giây để đưa bóng vào lưới, qua đó trở thành pha lập công nhanh nhất sự nghiệp của siêu sao 35 tuổi.

Hãng tin này cũng cho biết, Messi hiện chỉ còn thiếu một bàn thắng được ghi trong vòng 60 giây đầu tiên để hoàn thành kỷ lục ghi bàn ở mọi phút của trận đấu.

messi-argentina-austrailia-1686837825.jpg
Bàn thắng nhanh nhất sự nghiệp của Messi khiến CĐV Trung Quốc vỡ òa cảm xúc (ảnh: Getty)

Sau bàn mở tỷ số sớm của M10, Argentina tiếp tục chơi áp đảo Australia để rồi có được lợi thế cách biệt 2 bàn ở hiệp 2. Người ghi bàn lần này là trung vệ German Pezzella với cú đánh đầu dũng mãnh ở phút 68. 2-0 cũng là kết quả chung cuộc của trận giao hữu giữa Argentina và Australia.

Sau trận gặp Australia hôm nay, các nhà ĐKVĐ World Cup sẽ còn đá một trận giao hữu nữa gặp Indonesia vào hôm 19/6 tại Jakarta. Tuy nhiên theo nguồn tin uy tín TyC Sports, Messi sẽ không đá trận này và sẽ rời đi để bắt đầu kỳ nghỉ hè sau mùa giải.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT