Quảng cáo

Ngôi sao Brazil chỉ trích Messi: 'Đồ hèn nhát'

Thứ tư, 22/11/2023 12:04 PM (GMT+7)

Trong trận đấu giữa Brazil vs Argentina thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, Lionel Messi đã bị xúc phạm với những ngôn từ nặng nề.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi và Rodrigo De Paul của Argentina đã trao đổi những lời lẽ nảy lửa với Rodrygo của Brazil sau khi hai đội trở lại sân thi đấu khi cuộc đụng độ giữa người hâm mộ và cảnh sát tại sân vận động Maracana khiến cho cuộc đối đầu bị gián đoạn gần 30 phút. 

Theo đó, người xem có thể nhìn thấy Messi và De Paul đã tức giận lao vào Rodrygo. Sau khi bộ ba có những lời qua tiếng lại với nhau, một số cầu thủ khác của cả hai đội đã tham gia để đảm bảo cuộc trò chuyện không leo thang hơn nữa, một số hình ảnh ghi lại cho thấy Messi đã luồn tay ra sau và túm lấy cổ của ngôi sao trẻ Brazil.

Và theo phân tích khẩu hình đến từ đài TyC Sport của Argentina, cuộc tranh cãi giữa Messi và Rodrygo có nội dung như sau:

Rodrygo nói với Messi sau khi đội tuyển Argentina bước ra từ phòng thay đồ: "Đồ hèn nhát".

Leo Messi bực tức đáp lại: "Chúng tôi là nhà vô địch thế giới, tại sao lại hèn nhát? Hãy cẩn thận lời nói từ miệng của cậu".

Ngôi sao Brazil chỉ trích Messi: 'Đồ hèn nhát' 360468
Messi đã có cuộc va chạm nảy lửa với Rodrygo. Ảnh: Twitter

Rodrygo và Rodrigo De Paul đều chơi cho các câu lạc bộ Tây Ban Nha ở cùng thành phố, lần lượt là Real Madrid và Atletico Madrid. Trong khi việc Messi chuyển đến Inter Miami ở giải MLS vào mùa hè không ngăn cản anh trở thành một thành viên không thể thiếu của đội tuyển quốc gia Argentina. 

Trận đấu đối đầu được coi là "siêu kinh điển" của Nam Mỹ kết thúc với việc Argentina giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng trong hiệp hai của Nicolas Otamendi. Trận đấu còn có một thẻ đỏ dành cho Joelinton của Brazil chỉ chưa đầy 10 phút sau khi anh vào sân thay người. 

Scaloni xúc động sau chiến thắng của Argentina ở chung kết World Cup (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT