Quảng cáo

PSG chính thức đáp trả Messi, nói thẳng sự thật 'thầm kín' sau World Cup

Chủ nhật, 24/09/2023 22:47 PM (GMT+7)

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã phản pháo lại Lionel Messi sau những tuyên bố rằng câu lạc bộ đã làm rất ít để ăn mừng thành công tại World Cup 2022 của thủ quân Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Trở lại Pháp sau thành công rực rỡ ở World Cup 2022 cùng ĐTQG Argentina, Lionel Messi đã cảm thấy mình là cầu thủ duy nhất "không được công nhận ở câu lạc bộ của mình", khác xa với những đồng đội như Lisandro Martinez hay Alexis Mac Allister - hai cầu thủ đã được các ông chủ CLB của họ chúc mừng rất nhiều.

Ngay sau động thái của Messi, chủ tịch Al-Khelaifi của PSG đã bác bỏ những tuyên bố rằng thành tích của siêu sao 36 tuổi không được công nhận khi anh trở lại, giới chủ Qatar nói rõ rằng mọi việc sẽ luôn khó khăn như thế nào khi Argentina vừa đánh bại Pháp với tỷ số sít sao trong trận chung kết:

"Như mọi người đã thấy, chúng tôi thậm chí còn xuất bản một video, đã chúc mừng Messi trong buổi tập và cũng đã ghi nhận anh ấy một cách riêng tư".

"Nhưng với sự tôn trọng, chúng tôi là một câu lạc bộ Pháp. Tất nhiên việc ăn mừng ở sân vận động là rất nhạy cảm. Chúng ta phải tôn trọng đất nước mà anh ấy đã đánh bại, các đồng đội của anh ấy ở đội tuyển Pháp và cả những người hâm mộ chúng tôi nữa," Al-Khelaifi nói với  RMC Sport.

PSG chính thức đáp trả Messi, nói thẳng sự thật 'thầm kín' sau World Cup 331769
Chủ tịch Al-Khelaifi đáp trả lại những tuyên bố của Messi. Ảnh: GETTY

Mặc dù El Pulga đã được trao cúp danh dự khi trở lại tập luyện, nhưng tiền đạo của Inter Miami dường như cảm thấy không hài lòng và sau đó đã kết thúc 2 năm gắn bó với câu lạc bộ nước Pháp bằng cách chuyển đến MLS vào mùa hè này.

Vẫn còn phải xem liệu chủ nhân của 7 Quả bóng vàng một lần nữa có đáp lại những tuyên bố của chủ tịch PSG Al-Khelaifi hay không, nhưng việc được chào đón nồng nhiệt khi đến Hoa Kỳ sau vụ chuyển nhượng mùa hè đã giúp Messi cảm thấy hạnh phúc và liên tục tỏa sáng trong các trận đấu.

Màn ra mắt hoành tráng của Messi tại Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT