Quảng cáo

Rời PSG, Messi lần đầu nói thật về quan hệ với Mbappe sau World Cup

Thứ sáu, 22/09/2023 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Messi mới đây đã lần đầu trải lòng về mối quan hệ với đàn em Kylian Mbappe sau khi anh đã rời PSG.

Nghe nội dung bài viết

Vào cuối năm ngoái sau khi ĐT Argentina đánh bại ĐT Pháp để lên ngôi vô địch World Cup 2022, đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng mối quan hệ giữa hai siêu sao đang chung màu áo PSG khi đó là Messi và Mbappe đã rạn nứt từ đây.

Hiện tại, chỉ còn một trong hai người vẫn còn thi đấu cho gã nhà giàu nước Pháp là Mbappe. Về phần mình, Messi đã chọn rời PSG để viết tiếp cuộc hành trình tại Mỹ, nơi anh đầu quân cho CLB Inter Miami.

Và mới đây, sau 3 tháng kể từ khi M10 chia tay PSG, anh đã lần đầu lên tiếng làm rõ mối quan hệ với đàn em Mbappe. Xuất hiện trên kênh Youtube OLGA, Messi đã đập tan mọi đồn đoán rạn nứt giữa hai người sau World Cup 2022.

“Mối quan hệ của tôi với Mbappe? Tôi đối xử rất tốt với Kylian, hệt như với những người khác. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt đẹp.”

messi-mbappe-roi-psg-1695368841.jpg
Messi khẳng định anh và Mbappe có quan hệ tốt kể cả sau World Cup hay khi anh đã rời PSG (ảnh: Getty)

Thực tế Mbappe cũng từng thừa nhận rằng mình hoàn toàn ổn dù thua Messi ở chung kết World Cup. Thậm chí siêu sao PSG còn ca ngợi đàn anh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, đồng thời tỏ ra tiếc khi không còn được làm đồng đội mùa này.

Nhưng không như với Mbappe, Messi thừa nhận rằng mối quan hệ của anh với các CĐV PSG tại Pháp đã đi xuống trầm trọng sau World Cup 2022. Tuy nhiên, El Pulga hiểu và thông cảm cho điều đó.

"Đã có những người hâm mộ PSG la ó tôi. Điều đó có thể hiểu được. Tôi đang chơi cho ĐT Argentina, chúng tôi đã giành chiến thắng trong trận chung kết World Cup trước Pháp... Ở đó, sẽ là lỗi của chúng tôi khi khiến họ không thể vô địch thế giới một lần nữa."

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT