Quảng cáo

Mbappe đã có quan điểm, rõ luôn cuộc tranh luận giữa Messi và Ronaldo

Thứ năm, 14/09/2023 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe với cương vị là fan hâm mộ của Ronaldo và đồng đội của Messi đã có những phát biểu trên Instagram rằng ai là người xuất sắc hơn.

Nghe nội dung bài viết

Đối với nhiều người hâm mộ, cuộc tranh luận giữa Ronaldo và Messi xem ai xuất sắc hơn đã có kết quả từ lâu. Thậm chí, kết quả đó lại càng trở nên rõ ràng hơn sau khi kỳ World Cup 2022 trên đất Qatar kết thúc. Tuy nhiên, cuộc tranh luận mới đây lại có chiều hướng sôi nổi hơn với sự góp mặt của ngôi sao Kylian Mbappe.

Cụ thể, trong buổi phát trực tiếp trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo người Pháp đã nêu lên quan điểm của mình. Kết quả không nằm ngoài dự đoán, Messi vẫn là một sự khác biệt lớn vào thời điểm này.

Mbappe đã có quan điểm, rõ luôn cuộc tranh luận giữa Messi và Ronaldo 327026
Mbappe là một fan cuồng của Ronaldo từ khi còn nhỏ. Nguồn: Internet

"Tôi thật sự rất thích Cristiano và là một fan hâm mộ lớn khi còn là một đứa trẻ, thế nhưng không thể phủ nhận rằng Messi là người xuất sắc hơn. Khi các bạn là fan cuồng của Cristiano, không ai có thể nhận ra được Messi là một người tuyệt vời như thế nào."

Kylian Mbappe là fan cuồng của Ronaldo là điều mà ai cũng biết, thế nhưng với 2 năm chơi cạnh Messi tại PSG đã giúp cho chân sút sinh năm 1998 thật sự công nhận rằng El Pulga là người xuất sắc hơn.

Mbappe đã có quan điểm, rõ luôn cuộc tranh luận giữa Messi và Ronaldo 327027
Dù là fan của Ronaldo nhưng Kylian Mbappe lại từng thi đấu 2 năm với Messi trong màu áo PSG. Nguồn: Getty

Giờ đây, Mbappe lại đang là người nối tiếp những đàn anh trở thành chủ nhân quả bóng vàng trong tương lai. Chưa rõ rằng liệu ngôi sao người Pháp có thể sánh ngang với những kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Ronaldo và Messi hay không nhưng vẫn phải công nhận rằng Mbappe là một cầu thủ may mắn khi vừa không phải cạnh tranh với họ ở thời đỉnh cao. Hơn nữa, ngôi sao người Pháp lại vừa được học hỏi những kinh nghiệm quý giá để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc thế giới thời điểm hiện tại. 

Kylian Mbappe gặp gỡ fan trong chuyến hành quân đụng độ đội tuyển Đức. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT