Quảng cáo

Hết Messi đến Ramos, Mbappe tiếp tục bất lực nhìn cạ cứng 6 năm ra đi

Thứ năm, 14/09/2023 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe đã có những dòng cảm xúc dành cho người đồng đội Marco Verratti sau khi cầu thủ này chuyển đến Al Arabi cách đây không lâu.

Nghe nội dung bài viết

Như vậy là sau hơn 10 năm chơi bóng tại PSG, tiền vệ tài hoa Marco Verratti đã chính thức chuyển đến Al Arabi của Qatar. Theo nhiều nguồn tin, giá trị chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 39 triệu Bảng.

Sau khi thương vụ diễn ra, tiền đạo Kylian Mbappe đã đăng dòng trạng thái trên mạng xã hội của mình với người đồng đội đã từng sát cánh với mình 6 mùa giải tại PSG. Theo đó, ngôi sao người Pháp khá buồn khi phải nói lời chia tay với Marco Verratti.

Hết Messi đến Ramos, Mbappe tiếp tục bất lực nhìn cạ cứng 6 năm ra đi 326565
Dòng trạng thái trên story Instagram của Mbappe cho Verratti. Nguồn: Instagram

"Một cầu thủ và một người đặc biệt, thật vui khi được chơi bóng bên cạnh cậu suốt những năm qua. Thời gian của cậu tại nơi đây sẽ không bao giờ bị lãng quên, cậu là một trong những cầu thủ giỏi nhất mà tôi từng thấy. Cảm ơn bạn của tôi, tôi sẽ nhớ cậu rất nhiều." - Mbappe chia sẻ trên story Instagram của mình.

Trải qua 11 năm tại PSG, Marco Verratti luôn là nhân tố không thể thiếu nơi tuyến giữa của đội chủ sân Công Viên Các Hoàng Tử. Sau 276 lần ra sân cho PSG, cầu thủ người Ý có 7 bàn thắng và đóng góp vào 9 chức vô địch Ligue 1 của Gã khổng lồ nước Pháp. 

Hết Messi đến Ramos, Mbappe tiếp tục bất lực nhìn cạ cứng 6 năm ra đi 326569
Mbappe đã phải chia tay với 3 đàn anh ở mùa hè năm nay. Nguồn: Getty

Đối với cá nhân Mbappe, siêu sao 24 tuổi ở mùa hè năm nay đã phải chia tay với rất nhiều đồng đội. Từ Neymar, Sergio Ramos, Messi và mới đây nhất là Verratti đều đã "từ biệt" Mbappe. Giờ đây, chân sút sinh năm 1998 sẽ phải làm quen với một bộ khung rất mới của PSG với những cái tên mới chuyển đến ở mùa hè năm nay.

Dù sao, việc thay máu đội hình với PSG lúc này là vô cùng cần thiết bởi họ đã không thể nâng cao danh hiệu Champions League cùng với những nhân tố đó. Chính vì thế, Les Parisiens kì vọng rằng sẽ có được thành quả đầu tiên sau khi đầu tư không ít tiền chiêu mộ cầu thủ.

PSG làm video tri ân Marco Verratti. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm