Quảng cáo

Gã khổng lồ 'gài gắm' chi tiết Lionel Messi, gợi ý luôn danh hiệu quả bóng vàng?

Thứ tư, 13/09/2023 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi ra mắt sản phẩm Iphone 15 mới đây nhất của Apple đã xuất hiện một chi tiết đầy ẩn ý về Lionel Messi khiến các fan bóng đá tỏ ra thích thú.

Nghe nội dung bài viết

Tối thứ 3 ngày 12/9 theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức giới thiệu series Iphone 15 mới nhất của mình. Bên cạnh việc thu hút những người yêu công nghệ, buổi ra mắt còn khiến cho các fan bóng đá được một phen háo hức với hình ảnh của Lionel Messi.

Trên màn hình dòng sản phẩm mà Nhà Táo quảng bá xuất hiện bảng tỷ số giả lập của trận đấu giữa Inter Miami và Atlanta United thuộc khuôn khổ MLS. Đáng chú ý, bảng tỷ số hiện lên với tỷ số 1-0 cho đội bóng của bầu David Beckham và người ghi bàn không ai khác là Lionel Messi ở phút thứ 8.

Gã khổng lồ 'gài gắm' chi tiết Lionel Messi, gợi ý luôn danh hiệu quả bóng vàng? 326215
Tên Lionel Messi xuất hiện trong sản phẩm Iphone 15 của Apple. Nguồn: Internet

Tưởng chừng như điều này không quá đặc biệt nhưng nếu những ai tinh ý hơn một chút, con số này hoàn toàn có thể liên quan trực tiếp đến sự kiện Lễ trao giải quả bóng vàng năm 2023. El Pulga trong sự nghiệp của mình đã có 7 danh hiệu cao quý bậc nhất của một đời cầu thủ và đang hướng đến lần thứ 8.

Apple luôn nổi tiếng là hãng công nghệ gài gắm những con số của mình vào các sản phẩm không chỉ để cho vui, mọi thứ đều được dàn xếp rất có ý đồ. Rõ thấy nhất chính là việc các sản phẩm của Apple khi được quảng cáo luôn để màn hình hiển thị ở 9 giờ 41 phút gắn liền với sự kiện ra mắt sản phẩm đầu tiên, chính vì thế số 8 xuất hiện ngày hôm qua khả năng cao cũng không phải "ngẫu nhiên".

Gã khổng lồ 'gài gắm' chi tiết Lionel Messi, gợi ý luôn danh hiệu quả bóng vàng? 326216
Apple ẩn dụ hình ảnh Messi với con dê mang ý nghĩa GOAT (Greatest Of All Time. Nguồn: Internet

Ngoài ra, Apple cũng quảng cáo khéo léo rằng họ đang là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền giải nhà nghề Mỹ MLS - nơi chứng kiến Lionel Messi đang làm mưa làm gió. Kết quả là sự xuất hiện của siêu sao người Argentina cộng hưởng với chiến dịch marketing đỉnh cao tới từ nhà Táo đã làm cho doanh thu từ việc đăng ký trả tiền xem giải đấu bùng nổ.

Đội tuyển Argentina hội quân chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT