Quảng cáo

Messi tiết lộ bị đối xử không bằng dự bị, CĐV chỉ biết ngán ngẩm

Thứ năm, 21/09/2023 23:18 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi mới đây đã chia sẻ về trải nghiệm khó nuốt của anh sau khi cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Vào cuối năm ngoái, Messi đã cùng ĐT Argentina bước lên ngôi vô địch World Cup 2022 tại Qatar. Cả thế giới khi đó đều mừng cho El Pulga vì sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng Messi cũng đã có chiếc cúp vàng hằng mong ước ở tuổi 35.

Tuy nhiên sau khi trở thành nhà vô địch thế giới, được triệu CĐV yêu quý thì Messi lại phải trải qua một sự việc khó nuốt trôi, có thể nói là tồi tệ nhất sự nghiệp. Cụ thể, Messi cho biết dù là đội trưởng của ĐT Argentina nhưng anh lại là cái tên duy nhất không được CLB vinh danh vô địch World Cup.

“Tôi là cầu thủ duy nhất của đội tuyển Argentina không được câu lạc bộ công nhận là nhà vô địch thế giới.” Messi nói trên kênh OLGA.

messi-psg-world-cup-1695312549.jpg
Messi tiết lộ bản thân không được PSG công nhận là nhà vô địch World Cup (ảnh: OLGA)

Phát biểu của M10 chỉ thẳng tới CLB cũ của anh là PSG. Khi đó CLB này thực sự đã không tổ chức lễ chúc mừng Messi vô địch World Cup 2022 vì lý do đơn giản và dễ hiểu, họ là một CLB của Pháp - bại tướng của Argentina trong trận chung kết.

Nhiều CĐV nghe tin tỏ ra sốc, ngán ngẩm với cách hành xử của PSG với công thần. Đáng nói, thậm chí những cầu thủ dự bị của ĐT Argentina như Thiago Almada, Guido Rodriguez, German Pezzella, Juan Foyth đều được CLB chủ quản chúc mừng còn Messi thì không.

Bày tỏ bức xúc, người hâm mộ có biệt danh GOAT cho rằng nếu Messi vô địch World Cup khi còn khoác áo Barca, sân Camp Nou chắc chắn sẽ bùng nổ chưa từng có. Một tài khoản CĐV khác có tên FOSA thì chỉ trích thẳng PSG là CLB nhỏ, không xứng đáng có được Messi.

Tuy nhiên không phải tất cả các ý kiến đều ủng hộ Messi. Tài khoản Card Comrades chỉ ra rằng phát biểu của M10 là không chính xác 100%.

lionel-messi-psg-xep-hang-1695312764.jpg
Messi từng được cầu thủ cùng BLĐ PSG xếp hàng chào đón và tặng kỷ niệm chương sau khi vô địch World Cup 2022 (ảnh: Guardian)

Theo đó, tài khoản này dẫn chứng hình ảnh đồng đội và nhân viên tại PSG đã xếp hàng vỗ tay chào mừng Messi trở lại sau chức vô địch World Cup. Card Comrades khẳng định M10 đã được CLB chúc mừng nhưng có lẽ quy mô của buổi lễ không được như mong đợi, hay chưa xứng với tầm vóc của Messi.

Messi giúp Inter Miami vô địch Leagues Cup (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT