Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Messi báo tin buồn chỉ 5 ngày trước chung kết US Open Cup

Thứ bảy, 23/09/2023 04:09 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi chính thức bị loại khỏi cuộc đụng độ giữa Inter Miami và Orlando City vào Chủ nhật tuần này tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã gặp phải chấn thương khi thi đấu cho Argentina tại Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Tuy nhiên, sau khi bỏ lỡ trận thua 2-5 của Inter Miami trước Atlanta vào thứ Bảy tuần trước, anh đã trở lại thi đấu tại MLS vào thứ Tư trước Toronto nhưng chỉ đá được 37 phút trước khi bị thay ra. Đồng đội cũ ở Barcelona của anh, Jordi Alba cũng bị rút ra sớm và hai cầu thủ này đang được nhân viên y tế Miami theo dõi trước trận derby với người hàng xóm Orlando City.

Cả hai cầu thủ đều đã bỏ lỡ buổi tập ở Miami vào ngày 22/9 trong khi huấn luyện viên Tata Martino đã phát biểu rằng chủ nhân của 7 Quả bóng vàng sẽ không thi đấu vào cuối tuần này. Với những động thái trên, Messi chính thức sẽ không ra sân trong trận gặp Orlando City và chưa rõ liệu có thể đá trận chung kết US Open Cup vào tuần tới hay không.

CHÍNH THỨC: Messi báo tin buồn chỉ 5 ngày trước chung kết US Open Cup 331072
Messi bỏ lỡ cuộc chạm trán Orlando và để ngỏ khả năng ra sân trận chung kết US Open Cup. Ảnh: GETTY

Messi được cho là đang phải đối mặt với một chấn thương "sẹo" mà HLV Martino đã đề cập đến với đội ngũ y tế, nhà cầm quân người Argentina nói: "Thật khó chịu. Tôi không biết cậu ấy có đau không. Tôi thực sự không thể giải thích vì đây là một chủ đề thuộc lĩnh vực y tế nhiều hơn, có thể nó khiến Messi khó chịu đến mức bị tụt giảm tinh thần và không thể thoải mái thi đấu".

Messi đã ghi 11 bàn chỉ sau 12 lần ra sân cho Inter Miami khi anh đưa đội bóng vùng Florida đến vinh quang Leagues Cup vào đầu mùa hè này và đảm bảo cho họ một suất vào chung kết US Open Cup. 

Những trận đấu đầu tiên tuyệt vời của Messi cho Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT