Quảng cáo

Loại Messi, 'đàn em siêu sao' chỉ thẳng chủ nhân Quả bóng Vàng 2023

Thứ tư, 20/09/2023 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Một siêu sao hàng đầu của PSG cảm thấy Kylian Mbappe "xứng đáng" giành giải Quả bóng vàng 2023 hơn Lionel Messi và Erling Haaland.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ người Maroc - Achraf Hakimi đã ủng hộ Kylian Mbappe giành giải thưởng cá nhân danh giá nhất của bóng đá lần đầu tiên, sau khi chứng kiến ​​chân sút người Pháp khởi đầu mùa giải rực rỡ bằng cách giúp PSG giành chiến thắng 2-0 trước Borussia Dortmund ở Champions League 2023/24.

Phát biểu với beIN Sports France, Hakimi nói: "So với những gì anh ấy đã làm năm ngoái, đối với tôi, Mbappe xứng đáng giành được Quả bóng Vàng. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi hy vọng anh ấy có thể giành được nó trong năm nay."

Loại Messi, 'đàn em siêu sao' chỉ thẳng chủ nhân Quả bóng Vàng 2023 329851
Hakimi nói Mbappe xứng đáng chiến thắng Quả bóng Vàng 2023. Ảnh: GETTY

Messi hiện đang là ứng cử viên hàng đầu chiến thắng giải thưởng Quả bóng Vàng sau khi vô địch World Cup ở Qatar năm ngoái cùng Argentina. Trong khi đó, Haaland cũng đang là ứng viên nặng ký sau khi ghi 56 bàn trong mùa giải đầu tiên cho Manchester City, đội đã giành cú ăn ba lịch sử năm ngoái.

Với Mbappe, chân sút sinh năm 1998 đã bỏ lỡ danh hiệu World Cup 2022 khi Pháp thua Argentina ở trận chung kết, nhưng anh là vua phá lưới của giải đấu và ghi 41 bàn ở cấp câu lạc bộ cho PSG trong mùa giải 2022/23.

Đội bóng của HLV Luis Enrique sẽ thi đấu tiếp theo vào Chủ nhật tại Ligue 1 với Marseille - trận cầu được xem "siêu kinh điển" của nước Pháp.

Luis Enrique nói về Mbappé: "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, không còn nghi ngờ gì nữa" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT