Quảng cáo

Messi chấn thương, rõ khả năng đá trận chung kết US Open Cup

Thứ sáu, 22/09/2023 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã gặp chấn thương và vị nghi ngờ về khả năng thi đấu trận chung kết US Open Cup diễn ra vào tuần tới.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã gióng lên hồi chuông cảnh báo khi phải yêu cầu thay người ở phút thứ 36 của hiệp một, trong trận đấu mà Inter Miami đã đánh bại Toronto FC 4-0 tại vòng 33 của MLS.

Về nguyên tắc, theo đánh giá ban đầu của đội ngũ y tế, có sự lạc quan rằng không có chấn thương cơ và cảm giác khó chịu mới ở vết sẹo cũ nằm ở phía sau chân phải. Nếu vậy, chân sút 36 tuổi sẽ có cơ hội thi đấu trận chung kết US Open Cup vào tuần sau. Hiện tại, thực tế là nhà vô địch World Cup 2022 sẽ không chơi trận kinh điển vùng Florida với Orlando City vào Chủ nhật tuần này.

Messi chấn thương, rõ khả năng đá trận chung kết US Open Cup 330683
Messi có thể đá trận chung kết US Open Cup khi không gặp chấn thương nghiêm trọng. Ảnh: GETTY

Cuối cùng, đội ngũ y tế của Inter Miami đã xác nhận rằng Messi không gặp chấn thương và dự kiến ​​​​anh có thể đá chính trong trận đấu với Houston Dynamo vào tuần tới và có thể hy vọng góp mặt cùng Đội tuyển quốc gia Argentina gặp Paraguay và Peru.

Trong khi đó, HLV Tata Gerardo Martino lại tỏ ra yên tâm hơn trong cuộc họp sau trận đấu khi đề cập đến tình hình của El Pulga và Jordi Alba, những người cùng bị thay ra trong hiệp một. "Từ những gì tôi đã nói chuyện với cả hai, tôi không cảm thấy có gì mới mẻ hay lớn lao hơn những gì họ đã trải qua. Đó là sự mệt mỏi, tôi không nghĩ là có chấn thương cơ."

"Bạn phải theo dõi từng ngày, hãy xem báo cáo của bác sĩ và những gì họ đang nói với chúng tôi. Rõ ràng là không có khả năng họ sẽ thi đấu vào Chủ nhật và những gì tôi hướng đến là trận chung kết diễn ra vào tuần tới", nhà cầm quân người Argentina giải thích.

Màn ra mắt hoành tráng của Messi tại Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT