Quảng cáo

Nghỉ đá Inter Miami, Messi ký hợp đồng với 'gã khổng lồ' đang lên

Thứ bảy, 23/09/2023 22:59 PM (GMT+7)
A A+

Trong lúc nghỉ dưỡng thương không thi đấu cho Inter Miami, Messi đã chính thức ký vào một bản hợp đồng lớn hứa hẹn sẽ tạo ra tác động tới hàng tỷ người.

Nghe nội dung bài viết

Messi đang trải qua giai đoạn khó khăn kể từ khi gia nhập Inter Miami. Ở trận đấu gần nhất gặp Toronto tại MLS, siêu sao người Argentina chỉ thi đấu 36 phút và phải rời sân vì mệt mỏi.

Và theo xác nhận của HLV trưởng Tata Martino, Messi đã bỏ lỡ buổi tập mới nhất cùng Inter Miami hôm 22/9 và sẽ không đá trận gặp Orlando City hôm 25/9 tới. Ngoài ra, khả năng ra sân trong trận chung kết US Open Cup cách đó 3 ngày của El Pulga cũng vẫn bỏ ngỏ.

messi-roi-inter-miami-1695309024.jpg
Messi gặp vấn đề thể lực nên phải tạm nghỉ tập luyện và thi đấu cùng Inter Miami (ảnh: Getty)

Tuy nhiên trong lúc nghỉ không thi đấu cho Inter Miami, Messi cũng không hề rảnh tay. Theo đó, nhà vô địch World Cup 2022 vừa chính thức ký hợp đồng với một "gã khổng lồ" đến từ Trung Quốc.

Cụ thể vào hôm 21/9 vừa qua, Messi đã tham dự lễ ký kết hợp tác với thương hiệu rượu vang đến từ xứ tỷ dân mang tên Chishuihe. Để bày tỏ thiện chí, chủ tịch của doanh nghiệp này là ông Gao Jinhua đã đích thân bay sang Miami để bắt tay và cùng Messi ký hợp đồng.

messi-ky-hop-dong-chishui-1695482083.jpg
Messi bắt tay chủ tịch Gao Jinhua trong lễ ký hợp đồng quảng bá thương hiệu Chishui Wine (ảnh: Meijiu)

Tại lễ ký kết, ông Gao Jinhua đã giới thiệu chi tiết về lịch sử, quy trình sản xuất bia và hương vị độc đáo của Chishuihe Wine cho Messi. Đáp lại, siêu sao người Argentina cũng bày tỏ niềm yêu thích với thương hiệu Chishuihe đồng thời bày tỏ mong đợi sự hợp tác lần này.

Với tư cách là gương mặt đại diện, Messi sẽ hợp tác với Chishuihe Wine để cùng phát triển thị trường toàn cầu. Được biết Chishuihe là thương hiệu của Công ty Công nghiệp Rượu Zhongchi Quý Châu, công ty được thành lập vào năm 2021 có vốn đăng ký 300 triệu nhân dân tệ (hơn 1000 tỷ đồng).

Được hậu thuẫn bởi một doanh nghiệp khổng lồ, Chishuihe đã và đang phát triển, được coi là ngôi sao đang lên của ngành rượu xứ tỷ dân. Cộng hưởng với sức hút toàn cầu của Messi, sức lan tỏa của Chishuihe hứa hẹn sẽ còn tăng mạnh trong tương lai.

Tờ MeiJiu của Trung Quốc đưa tin, "cái bắt tay" giữa chủ tịch Gao Jinhua và Messi đánh dấu một chương mới cho thương hiệu Chishui River Wine. Về phần mình, siêu sao người Argentina chắc chắn cũng sẽ mở rộng được tầm ảnh hưởng ở Trung Quốc. Đó là điều kiện tốt để Leo phát triển kinh doanh tại thị trường tỷ dân sau này.

Messi giúp Inter Miami vô địch Leagues Cup (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT