Quảng cáo

Jonathan Khemdee: 'Việt Nam đầy nỗ lực nhưng U22 Thái Lan sẽ thắng'

Thứ ba, 09/05/2023 15:42 PM (GMT+7)

Ngôi sao gốc châu Âu của U22 Thái Lan, Jonathan Khemdee đã có những tuyên bố vô cùng tự tin trước thềm trận đấu cuối cùng vòng bảng với Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Ở lượt trận cuối cùng bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32, U22 Việt Nam sẽ phải đối đầu với đối thủ đáng gờm U22 Thái Lan. Cuộc đối đầu này sẽ phân định ngôi đầu bảng, từ đó sẽ dễ thở hơn ở bán kết. 

Về phía U22 Thái Lan, mới đây Bầy Voi chiến đã chào đón trung vệ Jonathan Khemdee, người hội quân sau cùng của đội. Theo đó, Khemdee chỉ thi đấu kể từ trận đấu cuối cùng tại vòng bảng. Mới đây, chia sẻ với truyền thông Thái Lan , Khemdee cho biết: 

akun-instagram-baru-bek-timnas-thailand-u-23-jonathan-khemdee-hilang-lagi-usai-bikin-geram-netizen-indonesia-oigaerqksn-1683621377.jpg
Jonathan Khemdee tự tin đánh bại Việt Nam

“Hôm nay tôi cảm thấy rất tốt. Tôi nghĩ U22 Thái Lan đã làm tốt trong trận đấu trước. U22 Thái Lan có thể có những sai sót trong thi đấu nhưng chúng tôi có thể cải thiện để có thể hướng đến một giải đấu thành công”, Jonathan Khemdee cho biết.

Đánh giá về trận đấu quan trọng với U22 Việt Nam, trung vệ này khẳng định: "Tôi chắc chắn trận đấu với U22 Việt Nam sẽ là một trận đấu hay. Họ là một đội mạnh và là một tập thể tốt. Họ thi đấu rất nỗ lực nhưng tôi tin rằng U22 Thái Lan hoàn toàn có thể thắng. Cả hai đội hiện đã vào bán kết nhưng điều quan trọng là U22 Thái Lan phải cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu này. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trong mọi trận đấu và xây dựng sự tự tin để đánh bại một đội mạnh như U22 Việt Nam”

Giống như U22 Việt Nam, "Bầy Voi chiến" đã có được 9 điểm cùng những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Jonathan Khemdee cũng khẳng định anh sẽ cùng U22 Thái Lan giành lại tấm HCV của đội bóng áo đỏ: “Tôi muốn cảm ơn NHM đã tới Campuchia để theo dõi và cổ vũ cho chúng tôi. Năm nay, chúng tôi đặt mục tiêu giành HCV. U22 Thái Lan sẽ làm tất cả mọi thứ kể cả bản thân tôi, nhân viên, huấn luyện viên, cầu thủ... để mang huy chương vàng về cho Thái Lan, để người hâm mộ được hạnh phúc".

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng