Quảng cáo

Báo Indonesia: 'Park Hang Seo phát điên khi U22 Việt Nam thua đau'

Chủ nhật, 14/05/2023 14:47 PM (GMT+7)

Tờ Bola Okezone đã đưa ra bình luận về hình ảnh của HLV Park Hang Seo trên khán đài khi U22 Việt Nam để thua Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, HLV Park Hang Seo đã có mặt ở SVĐ Prince để theo dõi trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan tại vòng bảng. Sau trận hòa 1-1 đó, chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục tới SVĐ Olympic để ủng hộ cho U22 Việt Nam ở trận bán kết gặp U22 Indonesia.

Đáng tiếc U22 Việt Nam lại để thua với tỷ số 2-3 và chính thức trở thành cựu vương của SEA Games. Khi U22 Việt Nam nhận bàn thua ở những phút bù giờ cuối cùng, phản ứng của HLV Park Hang Seo đã được ghi lại. Chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ rõ vẻ tức giận và liên tục đập tay xuống ghế. Cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cũng rời khỏi SVĐ ngay sau đó.

Lập tức hình ảnh này của cựu thuyền trưởng U22 Việt Nam đã được báo chí của Indonesia chú ý. Tờ Bola Okezone đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "HLV Park Hang Seo phát điên, lập tức rời khỏi sân vận động khi nhìn thấy U22 Việt Nam để thua U22 Indonesia".

Báo Indonesia: 'Park Hang Seo phát điên khi U22 Việt Nam thua đau' 280020
Báo chí Indonesia đăng tải thông tin về phản ứng của HLV Park Hang Seo

Tờ báo này cho biết thêm dù đã không còn gắn bó với Việt Nam từ tháng 1/2023 nhưng HLV Park Hang Seo vẫn dõi theo và ủng hộ các cấp độ của đội tuyển. Tờ Bola Okezone cho biết chiến lược gia người Hàn Quốc đã tỏ ra rất khó chịu khi U22 Việt Nam để thủng lưới ở những phút cuối.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, U22/23 Việt Nam luôn giữ được thành tích bất bại ở khu vực Đông Nam Á với chiến tích giành huy chương vàng ở 2 kỳ SEA Games gần nhất. Bóng đá Indonesia cũng rất ngại đối đầu với HLV Park Hang Seo khi chưa từng thắng chiến lược gia người Hàn Quốc ở bất kỳ giải đấu nào.

Để thua với tỷ số 2-3 đầy đáng tiếc dù chơi hơn người, U22 Việt Nam sẽ phải xuống chơi ở trận tranh huy chương đồng với đối thủ là Myanmar. Ở trận bán kết 2, đội bóng này cũng đã không thể tạo nên bất ngờ và để thua U22 Thái Lan với tỷ số 0-3. Trận chung kết sẽ là cuộc đối đầu giữa U22 Indonesia và U22 Thái Lan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng