Quảng cáo

Liên tiếp giành 'mưa' HCV, Việt Nam nhận tin không thể tuyệt hơn ở SEA Games 32

Thứ năm, 11/05/2023 07:30 AM (GMT+7)

Các VĐV Việt Nam đón thêm tin vui sau khi đem vinh quang về cho thể thao nước nhà ở SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày qua, Đoàn thể thao Việt Nam đã giành được những tấm HCV một cách thuyết phục ở  SEA Games 32. Trước thành tích ban đầu đạt được, Herbalife Việt Nam quyết định thưởng nóng để khích lệ tinh thần cho những VĐV này.

Các VĐV giành HCV nhận thưởng nóng từ nhà tài trợ bao gồm Trần Hưng Nguyên, Phạm Thanh Bảo, đội tuyển bơi đồng đội nam (bơi lội); Đinh Thị Hương, Hoàng Thị Mỹ Tâm, đội tuyển Karate Việt Nam (karate); Nguyễn Thị Oanh, đội tuyển điền kinh Việt Nam, Trần Võ Song Thương (Kun Bokator).

Ngoài việc thưởng nóng, các VĐV còn được Herbalife Việt Nam cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng tại SEA Games 32. Điều này giúp Đoàn thể thao Việt Nam nâng cao được thể lực trong quá trình tranh tài ở Campuchia.

Cách đây không lâu, Herbalife Việt Nam cũng trở thành Nhà tài trợ chính thức các Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam. Thỏa thuận hợp tác giữa VFF và Herbalife Việt Nam nhằm khẳng định mục tiêu chung lâu dài, toàn diện vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam, qua đó khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng.

1-herbalife-viet-nam-1683708646615802745416-1683765080.jpg
VĐV Việt Nam nhận thưởng nóng tại SEA Games 32

Một VĐV khác cũng vừa được nhận thưởng nóng sau khi lập kỳ tích là Nguyễn Thị Oanh. Nguyễn Thị Oanh nhận thưởng chiếc xe ô tô trị giá trên 900 triệu đồng (đã bao gồm các khoản thuế, phí).

Tính đến hết ngày thi đấu 10/5, Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng tổng sắp với tổng số 159 huy chương (trong đó có 50 HCV). Những VĐV đoạt huy chương vàng trong ngày 10/5 là Nguyễn Hoàng Hồng Ân, Nguyễn Tấn Sang, Quàng Thị Thu Nghĩa, Lê Khánh Hưng, Huỳnh Hà Hữu Hiếu, Tạ Thị Kim Yến, Huỳnh Thị Mỹ Tiên, Bàng Thị Mai, Nguyễn Duy Tuyến, Lương Trung Cường, Phạm Thành Bảo.

Dự kiến, số HCV mà đoàn Việt Nam giành được sẽ tiếp tục tăng khi ngày 11/5 chúng ta dự các môn thế mạnh như điền kinh, bơi lội.

Ngoài ra, Kun Khmer cũng hứa hẹn sẽ mang về thêm nhiều tấm HCV ở các hạng cân như 71kg nam, 75kg nam, 57 kg nữ và 54kg nữ.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng