Quảng cáo

Báo châu Á ngợi khen thành tích của tuyển nữ Việt Nam

Thứ sáu, 29/11/2019 19:18 PM (GMT+7)

Tờ Fox Sports đánh giá đội tuyển nữ Việt Nam đã có một chiến thắng toàn diện trước Indonesia để xứng đáng giành vé vào vòng bán kết SEA Games 30.


VIDEO: Tuyển nữ Việt Nam hủy diện Indonesia (Nguồn: VTV)

Nhận xét về cách thức đặt chân vào vòng bán kết SEA Games 30 của đội tuyển nữ Việt Nam, tờ Fox Sports đánh giá cao những gì thầy trò HLV Mai Đức Chung đã làm được tại giải đấu năm nay:

'Hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games của các cô gái nữ Việt Nam bắt đầu bằng trận hòa với Thái Lan hôm 26/11. Dẫu vậy, họ đã vượt qua bảng B xứng đáng và có mặt tại vòng bán kết sau chiến thắng hủy diệt trước Indonesia'.

doi tuyen nu viet nam sea games 30

Chiến thắng 6 – 0 trước Indonesia đã khẳng định vị thế đương kim vô địch Đông Nam Á của các cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam. Các cầu thủ xứ Vạn đảo hầu như không có cơ hội để giành điểm số trong trận đấu này.

'Tuyển nữ việt Nam vừa hủy diệt Indonesia với tỷ số 6 – 0 để chính thức đặt chân vào vòng bán kết SEA Games 2019. Những người ghi bàn cho đội bóng áo trắng gồm Nguyễn Thị Vạn, Nguyễn Thị Tuyết Dung và tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như', chuyên trang thể thao đưa tin.

Tuyết Dung mở tỷ số ở phút thứ 9 trước khi Nguyễn Thị Vạn ghi hai bàn ở phút 14 và 19 để giúp Việt Nam dẫn trước 3 – 0 trong hiệp 1.

doi tuyen nu viet nam sea games 30Huỳnh Như ghi bàn thắng thứ 4 của trận đấu chỉ sau khi hiệp 2 bắt đầu 5 phút. Cô hoàn thành cú đúp của mình cách đó không lâu ở phút 61. Bàn thắng còn lại của Tuyết Dung những phút cuối trận ấn định tỷ số 6 – 0.

Chắc chắn có mặt tại bán kết SEA Games 30 nhưng đội bóng của HLV Mai Đức Chung vẫn còn nhiều điều cần lo lắng. Họ sẽ phải đợi trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia kết thúc mới có thể xác định được đối thủ và lịch thi đấu tiếp theo của mình.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng