Quảng cáo

Thái Lan gặp Việt Nam tại chung kết bóng đá nữ SEA Games 30

Thứ năm, 05/12/2019 20:30 PM (GMT+7)

ĐT nữ Thái Lan đã thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trước ĐT nữ Myanmar tại vòng bán kết SEA Games 30.

Ở trận bán kết 1 môn bóng đá nữ SEA Games 30, đội tuyển nữ Thái Lan đã chạm trán đội tuyển nữ Myanmar. Dù được đánh giá cao hơn, các cô gái xứ 'Chùa vàng' vẫn gặp rất nhiều khó khăn trước nữ Myanmar.

Với đẳng cấp vượt trội, đội tuyển nữ Thái Lan đã chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu. Họ tạo ra nhiều tình huống hãm thành về phía cầu môn của thủ thành Mya Phoo Ngon. Tuy nhiên, sự chắc chắn của Myanmar đã khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Myanmar chủ động dâng cao chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên chiến thuật tấn công khiến hàng phòng ngự của họ tỏ ra mong manh trước sức tấn công của Thái Lan.

bong da nu sea games 30

Trong một tình huống tấn công ở phút 77, số 15 của ĐT Thái Lan Orapin Waenngoen đã vung chân tung cú sút trái phá từ ngoài vòng cấm, bóng đã bay thẳng vào lưới trong sự bất lực của Mya Phoo Ngon. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Chung cuộc, tuyển nữ Thái Lan giành thắng lợi 1-0.

Kết quả này giúp ĐT Thái Lan giành tấm vé vào chơi trận chung kết với ĐT nữ Việt Nam. Ở trận đấu cùng giờ, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã đánh bại nữ Philippines với tỉ số 2-0.

Trận chung kết giữa ĐT Nữ Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 8/12.

Đội hình ra sân:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng