Quảng cáo

Tuyển nữ Thái Lan có hành động đặc biệt sau trận hòa Việt Nam

Thứ ba, 26/11/2019 23:10 PM (GMT+7)

Ngay sau khi trận đấu đầu tiên tại bảng B SEA Games 30 với tuyển nữ Việt Nam kết thúc, các cầu thủ tuyển nữ Thái Lan đã có hành động đẹp với cổ động viên của mình


VIDEO: Tuyển nữ thái Lan tri ân CĐV đặc biệt (Nguồn: VTC)

Dù là một trận đấu quan trọng nhưng cuộc đối đầu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan tại bảng B môn bóng đá nữ SEA Games 30 không thu hút được nhiều sự theo dõi trực tiếp của người hâm mộ. Giữa một khán đài rộng lớn trên sân, số CĐV cổ vũ cho đội tuyển Thái Lan chỉ có đúng 1 người.

Tuy chỉ có một mình nhưng chàng CĐV này đã cổ vũ xuyên suốt trận đấu. Chỉ với cờ và trống, anh liên tục hò hét và hát các bài cổ động của Ultra Thái Lan để thổi ngọn lửa chiến đấu lên các cầu thủ nữ Thái Lan đánh bại đội tuyển nữ Việt Nam.

Đáng tiếc trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan lại kết thúc bất phân thắng bại. Các cầu thủ áo đỏ là người mở tỷ số trước sau tình huống Dương Thị Vân đánh đầu chính xác. 3 phút trước khi hết trận, nữ cầu thủ Dangda đã quân bình tỷ số sau một pha đánh đầu mạnh mẽ.

nu viet nam nu thai lan sea games 30Dẫu vậy, sự cổ động của chàng CĐV đã được các cầu thủ nữ Thái Lan ghi nhận. Sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ nữ Voi chiến đã ra khán đài cùng hát cổ động và cảm ơn sự cổ vũ nhiệt tình của anh. Bên cạnh đó, họ còn chụp ảnh lưu niệm với anh chàng đặc biệt này.

Ở bên kia chiến tuyến, các cầu thủ nữ Việt Nam cũng không ngoại lệ. Số lượng đến cổ vũ đội bóng áo đỏ có thể dễ dàng đếm được trong chốc lát. Điều này vốn không phải chuyện lạ với HLV Mai Đức Chung và các học trò của mình.

Ở lượt trận tiếp theo tại bảng B môn bóng đá nữ SEA Games 30, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp đối thủ Indonesia. Còn tuyển nữ Thái Lan sẽ được nghỉ và chỉ quay lại thi đấu trong lượt trận cuối cùng.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng