Quảng cáo

Tuyển nữ Việt Nam sẽ ở lại Manila để cổ vũ U22 Việt Nam

Thứ hai, 09/12/2019 09:07 AM (GMT+7)

Sau khi giành tấm HCV môn bóng đá nữ SEA Games 30, toàn đội tuyển nữ Việt Nam sẽ ở lại Philippines để cổ vũ những người đồng đội nam trong trận chung kết sắp tới với U22 Indonesia.


VIDEO: Highlight tuyển nữ Việt Nam 1-0 nữ Thái Lan

Đánh bại tuyển nữ Thái Lan, các cầu thủ nữ Việt Nam đã giành tấm HCV môn bóng đá nữ SEA Games 30. Trong những phút giây chiến thắng, thầy trò HLV Mai Đức Chung không quên tới những người đồng nghiệp nam của mình.

Ngay trong buổi phỏng vấn sau trận đấu hôm qua, ông Chung đã cảm ơn HLV Park Hang Seo và BHL đã tới tận sân để cổ vũ các học trò của mình. Ông chia sẻ toàn đội nữ sẽ ra sân ủng hộ tuyển U22 Việt Nam thi đấu trận chung kết bóng đá nam:

‘Nếu được ở lại thì chúng tôi sẽ ra sân ủng hộ đội bóng đá nam. Hôm nay, ông Park đến xem chúng tôi thi đấu, tôi muốn gửi lời cảm ơn ông ấy rất nhiều’.

tuyen nu viet nam sea games 30

Trước đó, ông Chung cũng đã có những ý kiến về việc ra sân cổ vũ U22 Việt Nam. Ông và trưởng đoàn Bóng đá nữ tại SEA Games Phạm Thanh Hùng sẽ xin ý kiến cấp trên để được ở lại Manila.

‘Tôi đã xin phép cho các cầu thủ ở lại Philippines xem đội U22 Việt Nam thi đấu. Nếu đúng lịch thì ngày mai (9/12), toàn đội sẽ trở về Việt Nam nhưng tôi tính ở lại đến mùng 10 để cổ vũ’, HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam cho hay.

Ngày 7/12, dù nơi đóng quân của tuyển nữ Việt Nam chỉ cách nơi U22 Việt Nam đá trận bán kết với U22 Campuchia đúng 800m nhưng ông Chung vẫn quyết định không cho tuyển nữ ra sân cổ vũ. Vị HLV dày dạn kinh nghiệm bậc nhất Việt Nam muốn các học trò của mình tập trung tối đa cho trận đấu chung kết với Thái Lan.

tuyen nu viet nam sea games 30Giờ đây, khi nhiệm vụ đã hoàn thành, ông và các học trò của mình sẽ ra sân cổ vũ những người đồng nghiệp nam. Bên cạnh đó, các nữ cầu thủ Việt Nam cũng sẽ được thoải mái mua sắm tại Philippines như đã được hứa trước đấy.

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 10/12 trên SVĐ Rizal Memorial, Philippines.

>>> Xem thêm: Tiền vệ Đức Huy mời tuyển nữ Việt Nam đi ăn bún

>>> Xem thêm: HLV Mai Đức Chung khâm phục tinh thần chiến đấu của các học trò

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng