Quảng cáo

Phạm Đức Huy mời cả đội nữ Việt Nam đi ăn bún

Thứ hai, 09/12/2019 08:00 AM (GMT+7)

Nhiều cầu thủ Việt Nam đã gửi lời chúc mừng các cầu thủ nữ sau khi giành huy chương vàng SEA Games 30, trong đó đáng chú ý là lời mời dí dỏm từ tiền vệ Phạm Đức Huy.

VIDEO: Bàn thắng quý hơn vàng của Hải Yến vào lưới Thái Lan (Nguồn: VTC)

Tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan là 2 đội bóng quá hiểu nhau khi nhiều lần chạm trán nhau ở các giải đấu quốc tế trong thời gian qua. Đúng như dự đoán của nhiều người, trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn và kết thúc với phần thắng của tuyển nữ Việt Nam.

Trên trang cá nhân, nhiều cầu thủ của đội tuyển bóng đá nam đã gửi lời chúc mừng các cầu thủ nữ sau khi giành huy chương vàng SEA Games 30. Trong đó đáng chú ý là lời mời dí dỏm từ tiền vệ Phạm Đức Huy.

SEA Games 30, sea games 2019, nữ việt nam, phạm đức huy, việt nam vs thái lan

Phạm Đức Huy đã gửi lời chúc mừng theo cách không thể hài hước hơn. Anh đăng bức ảnh mặc chiếc áo pijama mà anh từng đòi diện để đi bão sau trận Việt Nam - Indonesia để tiếp tục đi bão sau trận này. Huy viết: "Tuyệt vời quá các chị em ơi. Mọi người vất vả quá rồi. Về em đưa đi ăn bún đậu, còn ốc hương thì thôi". Anh cũng mong chờ tuyển bóng đá nam sẽ giành vô địch bóng đá nam SEA Games 30.

Để có được tấm  HCV, các cô gái Việt Nam đã trải qua một trận đấu không dễ dàng. 45 phút đầu tiên của trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30 giữa tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, các cầu thủ nữ Việt Nam tiếp tục bỏ lỡ các cơ hội tấn công trong khi Thái Lan cũng không thể đưa bóng vào lưới các cô gái của HLV Mai Đức Chung.

Nhưng ngay ở phút thứ 2 của hiệp phụ thứ nhất, Hải Yến đã có tình huống chọn vị trí chuẩn xác để đánh đầu tung lưới Thái Lan. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu, đem về tấm huy chương vàng bóng đá nữ SEA Games 2019 cho Việt Nam.

>>> Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Indonesia: Đất nước trọn niềm vui

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng