Quảng cáo

HLV nữ Thái Lan: ‘Chúng tôi bị áp lực sau khi U22 Thái Lan bị loại’

Thứ bảy, 07/12/2019 15:05 PM (GMT+7)

HLV tuyển nữ Thái Lan cho rằng tâm lý cầu thủ bị ảnh hưởng sau khi các cầu thủ U22 Thái Lan bị loại khỏi vòng bảng SEA Games 30.


VIDEO: Highlight Tuyển nữ Việt Nam đánh bại chủ nhà Philippines (Nguồn: VTV)

Đội tuyển nữ Thái Lan đang chịu nhiều sự ép trước trận chung kết SEA Games 30 với tuyển nữ Việt Nam. Việc bị loại sớm ngay từ vòng bảng của U22 nam cùng với thành tích tuột mất tấm HCV sau trận thua chính Việt Nam càng khiến các nữ cầu thủ Voi chiến thêm nhiều áp lực.

tuyen nu thai lan sea games 30 naruephon kaensonThừa nhận điều này, ông Naruephon Kaenson cho biết:

‘Sau khi U22 nam Thái Lan bị loại, thành thực tôi cảm thấy đội tuyển nữ Thái Lan ngày càng chịu nhiều áp lực. Dẫu vậy, dù sao mục tiêu ngay từ đầu SEA Games 30 của chúng tôi là đánh bại Việt Nam để giành được tấm HCV. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình vì điều đó’.

Trước đó, hai đội cũng đã có màn chạm trán nhau ngay trong ngày ra quân của hai đội. Trong trận đấu đó, tuyển nữ Việt Nam đã vươn lên dẫn trước ở phút 46 nhờ bàn thắng của Dương Thị Vân. Tuy vậy, 3 phút trước khi trận đấu kết thúc, Taneeka Dangda đã ấn định tỷ số 1-1 từ một pha đánh đầu trên không.

Naruephon Kaenson chung ket bong da nu sea games 30Đánh giá thêm cuộc đối đầu giữa tuyển nữ Việt Nam và nữ Thái Lan sắp tới, ông Naruephon đánh giá trận đấu sẽ vô cùng khó khăn.

‘Đây là trận đấu khó khăn nhất tại SEA Games 30. Việt Nam hay Thái Lan đều có lối chơi riêng. Quan trọng, không ai được bộc lộ sai sót trong trận đấu nếu như không muốn phải trả giá. Việt Nam là đối thủ mạnh. Các cầu thủ trên hàng công của sẽ được chúng tôi chú ý’, ông Naruephon Kaenson chia sẻ.

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan sẽ bắt đầu lúc 19h ngày 8/12 trên SVĐ Rizal Memorial.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng