Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: 'Việt Nam ở cửa dưới so với Thái Lan'

Thứ sáu, 06/12/2019 20:27 PM (GMT+7)

Trước thềm trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30, HLV Mai Đức Chung thẳng thắn nhận định Việt Nam nằm ở cửa dưới so với Thái Lan.

Highlight Việt Nam 2-0 Philippines | Bóng đá nữ SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Đội tuyển nữ Việt Nam đã đánh bại Philippines ở trận bán kết để giành quyền góp mặt ở chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 30. Mục tiêu bảo vệ chiếc HCV chỉ còn cách các cô gái 1 trận đấu nữa.

Trước trận chung kết gặp Thái Lan, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Chúng tôi sẽ tập luyện những bài tập chống bóng bổng. Thái Lan thực hiện những tình huống đá phạt góc hay đá phạt cố định đều thực hiện bóng bổng.

Thái Lan là đội bóng có đẳng cấp trong khu vực. Chúng tôi luôn luôn tôn trọng Thái Lan. Người ta đã đầu tư và thi đấu ở World Cup vừa qua. Đó là điều mà họ hơn chúng ta, chúng ta chưa được thi đấu ở World Cup. Về trình độ chuyên môn, tôi đánh giá chúng ta ở cửa dưới. Chúng tôi sẵn sàng đánh giá như vậy, cho nên chúng tôi phải quyết tâm hơn nhiều, sự quyết tâm và tinh thần, bên cạnh yếu tố chuyên môn.

doi tuyen nu viet nam vs thai lan

Chúng tôi không e sợ đội bạn. Chúng tôi nể đội bạn, tôn trọng đội bạn nhưng không hề e sợ. Khi đối đầu với chúng ta họ cũng rất lo lắng. Những trận đấu gần đây hầu như họ đều thua chúng ta. Đó là niềm tin cho đội tuyển của chúng ta”.

Ở vòng bảng, đội tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan đã đụng độ nhau ngay ở trận ra quân và cầm hoà nhau với tỷ số 1-1. Thầy trò HLV Mai Đức Chung là những người ghi bàn mở tỷ số trước, tuy nhiên đối thủ đã san bằng cách biệt và giữ lại thành công 1 điểm. Người hâm mộ đang hết sức chờ đợi đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan trong trận chung kết và bảo vệ thành công chiếc HCV.

Lịch thi đấu chung kết bóng đá nữ SEA Games 30:


Ngày Giờ Vòng đấu Trận đấu Trực tiếp
8/12 15h00 Tranh 4/3 Myanmar - Philippines
19h00 Chung kết Việt Nam - Thái Lan

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng