Quảng cáo

Vào chung kết SEA Games 30, ĐT nữ Việt Nam nhận 'mưa' tiền thưởng

Thứ sáu, 06/12/2019 14:33 PM (GMT+7)

Đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận được mức thưởng lớn chưa từng có sau khi đánh bại chủ nhà Philippines để giành vé vào chung kết tại môn bóng đá nữ SEA Games 30.

Highlight Việt Nam 2-0 Philippines | Bóng đá nữ SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Philippines với tỷ số 2-0 để giành quyền vào chơi trận chung kết SEA Games 30. Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ là Thái Lan, đội bóng đã cầm hòa Việt Nam với tỷ số 1-1 tại vòng bảng.

Với việc vào chung kết SEA Games 30, đội tuyển nữ Việt Nam đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, cá nhân ông Phạm Thanh Hùng Trưởng ban bóng đá nữ VFF, kiêm lãnh đạo đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cũng đã quyết định thưởng riêng cho đội tuyển 1 tỷ đồng.

Việt Nam, đt nữ việt nam, bóng đá nữ, sea games 30, bóng đá nữ sea games 30

Ngoài ra, ĐT nữ Việt Nam còn được thưởng 500 triệu đồng từ một doanh nghiệp giấu tên. Trước đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã được thưởng 2 tỷ đồng cho thành tích vượt qua vòng bảng. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, các cô gái của chúng ta đã nhận được số tiền thưởng lên tới 4 tỷ đồng.

Đây là mức thưởng lớn hiếm có dành cho đội tuyển nữ Việt Nam so với các giải đấu trước đây. Thậm chí, con số này có thể tăng lên nếu đội tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công tấm huy chương vàng môn bóng đá nữ SEA Games 30.

Trận chung kết SEA Games 30 giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra trên sân Rizal Memorial Manila vào ngày 8/12.

>> Báo Malaysia: 'Đây là thất bại nhục nhã nhất trong lịch sử'

>> Xác định 4 đội bóng vào vòng bán kết SEA Games 30

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng