Quảng cáo

Tuyết Dung: Tôi đã định sút phạt góc thẳng vào lưới đối thủ

Thứ sáu, 29/11/2019 17:44 PM (GMT+7)

Tiền vệ mang áo số 7 của ĐT nữ Việt Nam đã có những chia sẻ sau chiến thắng đậm đà trước Indonesia.

Highlights nữ Việt Nam vs Indonesia - nguồn: VTV

ĐT nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 6-0 trước Indonesia, qua đó giật tấm vé đầu tiên vào vòng bán kết. Trong thành tích đáng khen của các cô gái áo đỏ có công rất lớn của Huỳnh Như và Tuyết Dung, cả hai đã lập cho riêng mình mỗi người một cú đúp.

Trả lời phỏng vấn sau trận, bộ đôi này đã có những chia sẻ với truyền thông về trận đấu qua và suy nghĩ sau khi đã giúp đội nhà góp mặt ở vòng bán kết.

"Toàn đội hôm nay đã chơi tốt, tuy nhiên sau khi ghi 3 bàn thắng chúng em có phần chững lại. Dù chưa biết đứng vị trí nào nhưng dù đối thủ ở bán kết là ai thì toàn đội vẫn sẽ cố gắng hết sức", Tuyết Dung nói.

"Bọn em muốn ghi thật nhiều bàn thắng càng tốt để nâng cao hiệu số nhưng tiếc là không thể ghi thêm", cầu thủ mang áo số 7 nói thêm.

Với kỹ thuật rất tốt, Tuyết Dung là một trong những nhân tố quan trọng của HLV Mai Đức Chung. Ở trận này, chị đã có pha sút phạt góc hiểm hóc suýt chút nữa thành bàn thắng. Tuyết Dung cảm thấy tiếc khi nhớ lại khoảnh khắc này: "Em cũng định sút thẳng vào lưới đối thủ nhưng rất tiếc không thành công."

Với Huỳnh Như, dù vào sân từ băng ghế dự bị nhưng chị vẫn biết cách tỏa sáng để ghi được 2 bàn thắng ở hiệp hai. Chia sẻ sau trận, Huỳnh Như nói:

"Toàn đội đã thi đấu hết sức cố gắng, dù sao thì tỷ số 6-0 là kết quả tạm chấp nhận được. Chưa biết trận đấu sau giữa Thái Lan và Indonesia thế nào nhưng hiện tại chúng em đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Đối thủ nào ở bán kết cũng vậy cả, trình độ chuyên môn không chênh lệch nhiều nên chúng em không quan trọng đó là Philippines hay Myanmar."

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 2019

Ngày Giờ Bảng Trận đấu Trực tiếp
26/11 15h00 B Việt Nam - Thái Lan
19h00 A Philippines - Myanmar
29/11 15h00 B Việt Nam - Indonesia
19h00 A Philippines - Malaysia
2/12 15h00 B Thái Lan - Indonesia
15h00 A Malaysia - Myanmar

 

Ngày Giờ Vòng đấu Trận đấu Trực tiếp
5/12 19h00 Bán kết Nhất A-Nhì B
19h00 Nhất B-Nhì A


Ngày Giờ Vòng đấu Trận đấu Trực tiếp
8/12 15h00 Chung kết Thua BK1-Thua BK2
19h00 Thắng BK1-Thắng BK2

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng