Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung ngậm ngùi khán đài cổ vũ tuyển nữ Việt Nam

Thứ tư, 27/11/2019 09:22 AM (GMT+7)

Sau trận đấu với tuyển nữ Thái Lan, HLV Mai Đức Chung cho rằng tuyển nữ Việt Nam đã quen với khung cảnh các khán đài đìu hiu khi thi đấu.


VIDEO: Tuyển thủ nữ Thái Lan tri ân CĐV đặc biệt (Nguồn: VTC)

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam với tuyển nữ Thái Lan tại bảng B SEA Games 30 đã diễn ra vô cùng căng thẳng giữa các cầu thủ trên sân. Tuy nhiên, cũng có một điểm nhấn nữa khiến nhiều người phải bận tâm. Đó là số lượng khán giả ít ỏi trên khán đài SVĐ Binan hôm qua.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Mai Đức Chung ngậm ngùi cho biết các cầu thủ nữ Việt Nam đã quen với điều này:

‘Chúng tôi cũng quen với tâm trạng này. SEA Games trước, trên khán đài cũng chỉ có 1 người Việt Nam mặc áo quốc kỳ ra cổ vũ chúng tôi. Trận đấu này cũng vậy. Nhưng thôi, chúng tôi gạt bỏ điều đó sang một bên’.

hlv mai duc chung tuyen nu viet nam sea games 30Thay vì để tâm quá nhiều vào vấn đề đó, ông Chung động viên các học trò dồn tâm sức trên sân đấu để giành các kết quả tốt. Thành tích càng cao thì sẽ thu hút được nhiều khán giả quan tâm tới bóng đá nữ hơn.

‘Chúng tôi phải cố gắng quyết tâm hơn nữa trên sân cỏ. Thực lực trong trận đấu mới quan trọng. Tất nhiên, nhiều khán giả sẽ giúp cầu thủ hưng phấn và tinh thần hứng khởi hơn nhưng không có cách nào khác. Chúng tôi phải cố gắng hơn nữa để kéo khán giả tới sân đông hơn’, HLV 68 tuổi cho biết.

Không khác tình cảnh của tuyển nữ Việt Nam, đội tuyển nữ Thái Lan cũng đã quen với tình trạng vắng bóng khán giả cổ vũ. Nhưng nếu trong trận đấu hôm qua, đội tuyển áo đỏ có tới khoảng 150 CĐV thì các nữ cầu thủ Voi chiến chỉ có đúng 1 CĐV duy nhất.

Vì vậy, sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ nữ Thái Lan đã ra tận khán đài để tri ân CĐV này và cùng hát theo những bài hát cổ vũ của Ultra Thái Lan.

tuyen nu vietnam tuyen nu thailand sea games 30Dẫu sao, trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và nữ Thái Lan cũng đã kết thúc. Cả hai cần phải nhanh chóng quên đi trận này và hướng sự chú ý cho những trận đấu tiếp theo.

Tại lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nữ SEA Games 30, tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp đón nữ Indonesia lúc 15h ngày 29/11. Còn tuyển nữ Thái Lan được nghỉ và chỉ trở lại ở lượt trận cuối khi đối đầu với tuyển nữ Indonesia.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng