Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: 'Trận thắng Indonesia như 1 trận đấu tập'

Thứ sáu, 29/11/2019 18:31 PM (GMT+7)

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung không quá vui mừng khi tuyển nữ Việt Nam thắng dễ Indonesia như một trận đấu tập.

VIDEO: Tuyển nữ Việt Nam hủy diệt Indonesia. Nguồn: VTV

Đội tuyển nữ Việt Nam đã giành thắng lợi với tỷ số 6-0 trước Indonesia, qua đó chính thức góp mặt ở vòng bán kết. Tuy nhiên ngôi đầu bảng phải đợi sau khi trận đấu của đội tuyển Thái Lan kết thúc. Họ nhiều khả năng sẽ đánh bại Indonesia và vị trí tại bảng đấu sẽ được quyết định bằng hiệu số bàn thắng bại.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung nói: “Trận này chúng tôi thẳng quá dễ dàng chẳng khác gì một trận đấu tập. Tôi yêu cầu các cầu thủ không chấn thương, không thẻ phạt và thắng đậm. Nhưng tôi không hài lòng và muốn có thêm nhiều bàn thắng hơn nữa. Tôi muốn như vậy là vì Thái Lan thi đấu sau nên chúng ta cần phải thắng đậm tối đa có thể nhằm đứng đầu bảng. Hiệp 2 đội nữ Việt Nam thi đấu trùng xuống khá nhiều”.

doi tuyen nu viet nam

HLV Mai Đức Chung cũng chia sẻ về phong độ của tiền đạo Hải Yến, ông muốn cầu thủ chủ lực trên hàng công của đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu tốt hơn trong những trận đấu tiếp theo.

Sau chiến thắng đậm 6-0, các cô gái đã được ông Phạm Thanh Hùng - Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh đồng thời là Trưởng ban Bóng đá nữ Liên đoàn bóng đá Việt Nam thưởng nóng 500 triệu đồng.

Chia sẻ về khoản thưởng này, HLV Mai Đức Chung nói tiếp: “Chúng tôi không bao giờ đòi hỏi chuyện tiền thưởng của mình. Tuỳ thuộc vào quyết định của lãnh đạo. Tôi thực sự luôn cảm động về tình cảm của kiều bào nước ngoài xa tổ quốc khi có các ĐTQG thi đấu. Những người làm chuyên môn như tôi muốn thay mặt toàn đội cảm ơn những kiều bào tại Philipines và nhiều CĐV từ Việt Nam sang. Có rất đông CĐV đến sân và toàn đội cảm thấy cực kì hưng phấn”.

Trận đấu giữa tuyển nữ Thái Lan và nữ Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 2/12. Nếu thắng đậm nữ Indonesia với cách biệt 6 bàn trở lên, Thái Lan sẽ là đội bóng giành ngôi đầu bảng. Nếu không, vị trí đó sẽ thuộc về thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Bảng xếp hạng bóng đá nữ SEA Games 30:

(Cập nhật lúc 17h00 ngày 29/11)

Bảng B:

STT Đội Trận Hiệu số Điểm
1 Việt Nam 2 +6 4
2 Thái Lan 1 0 1
3 Indonesia 1 -6 0

Bảng A:

STT Đội Trận Hiệu số Điểm
1 Myanmar 1 0 1
2 Philippines 1 0 1
3 Malaysia 0 0 0


Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng