Quảng cáo

Tuyển nữ Việt Nam được thưởng lớn sau khi vùi dập Indonesia

Thứ sáu, 29/11/2019 17:51 PM (GMT+7)

Sau chiến thắng đậm đà cùng với tấm vé vào bán kết, đội tuyển nữ Việt Nam đã ngay lập tức nhận được phần thưởng xứng đáng.


VIDEO: Tuyển nữ Việt Nam hủy diệt Indonesia

Chiều nay, đội tuyển nữ Việt Nam đã có được chiến thắng tưng bừng với tỉ số 6-0 trước đội tuyển nữ Indonesia. Chạm trán với đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, các học trò của HLV Mai Đức Chung đã dễ dàng tạo nên một cơn mưa bàn thắng với các pha lập công của Tuyết Dung, Nguyễn Thị Vạn và Huỳnh Như.

Với việc giành được trọn vẹn 3 điểm trước Indonesia, tuyển nữ Việt Nam đã chắc chắn có được tấm vé vào vòng bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 30. Dù vậy, để xác định được chính xác vị trí của mình thì các cô gái của đội tuyển Việt Nam sẽ phải chờ đợi kết quả của trận đấu còn lại giữa Thái Lan và Indonesia sẽ diễn ra sau đây ít ngày.

bong da nu viet nam seagame 30

Sau chiến thắng đậm đà cùng với tấm vé vào bán kết, đội tuyển nữ Việt Nam đã ngay lập tức nhận được phần thưởng xứng đáng. Ông Phạm Thanh Hùng - Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh đồng thời là Trưởng ban Bóng đá nữ Liên đoàn bóng đá Việt Nam - đã quyết định thưởng nóng 500 triệu đồng cho HLV Mai Đức Chung và các học trò. Được biết, đây là tiền cá nhân của ông bầu người Quảng Ninh.

Ở SEA Games năm nay, cùng với bóng đá nam, bóng đá nữ Việt Nam cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ cũng như các cấp lãnh đạo. Những phần thưởng kịp thời như vậy sẽ có ý nghĩa rất lớn về cả vật chất lẫn tinh thần, giúp các cô gái của đội tuyển Việt Nam có thêm sự tự tin để bảo vệ tấm HCV tại kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng