Quảng cáo

Tuyết Dung toả sáng, Việt Nam vào chung kết gặp Thái Lan

Thứ năm, 05/12/2019 20:43 PM (GMT+7)

Đội tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Philippines để giành quyền vào chơi trận chung kết, đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung là đội tuyển Thái Lan.

Được đánh giá cao hơn hẳn so với Philippines, đội tuyển nữ Việt Nam nhập cuộc vô cùng hứng khởi và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên Tuyết Dung và các đồng đội vẫn thiếu đi một chút sự may mắn để tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số.

Đối thủ Philippines có thể hình vượt trội so với thầy trò HLV Mai Đức Chung. Tuy nhiên điểm mạnh của đội tuyển Việt Nam là sự khéo léo và kỹ thuật cá nhân. Những pha bóng đập nhả hết sức nhuần nhuyễn và gây ra nhiều khó khăn cho đội tuyển nữ Philippines.

Thế nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung phải đối mặt với những pha phản công bài bản của đối thủ. Rất may sự xuất sắc của thủ môn Kim Thanh đã giúp khung thành của đội tuyển Việt Nam đứng vững. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hoà 0-0.

Bước sang hiệp 2, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục gia tăng sức ép về phía cầu môn của Philippines. Hải Yến được HLV Mai Đức Chung rút ra nghỉ và đẩy Tuyết Dung chơi cao nhất trên hàng tấn công. Tốc độ và sự khéo léo của số 7 khiến những pha lên bóng của Việt Nam trở nên rất nguy hiểm.

thai thi thao

Đến phút thứ 60, sau rất nhiều nỗ lực, Thái Thị Thảo đã có bàn thắng mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam. Xuất phát từ một tình huống lên bóng bài bản bên hành lang cánh phải, bóng tìm đến vị trí của Thái Thị Thảo trong tư thế trống trải. Cô không thể bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này và chính thức đưa Việt Nam vượt lên dẫn trước.

Sau khi có bàn thắng, đội tuyển Việt Nam chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn lợi thế. Đội tuyển Philippines thi đấu bế tắc và chỉ trông chờ ở những pha sút xa cùng những quả tạt bóng. Tuy nhiên hàng thủ đội tuyển Việt Nam đã đứng vững.

Trận đấu trôi nhanh về những phút cuối. Đến phút 84, Tuyết Dung nhận bóng trong tư thế trống trải, trước khi tung cú đặt lòng hạ gục thủ môn bên phía U22 Philippines. Tỷ số 2-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Đội tuyển Việt Nam đã góp mặt trong trận chung kết bộ môn bóng đá nữ SEA Games 30.

HẾT GIỜ!!! VIỆT NAM 2-0 PHILIPPINES

84' VÀO!!! Tuyết Dung nhận bóng trong tư thế trống trải và tung cú sút hạ gục thủ môn Philippines. Việt Nam 2-0 Philippines

72' Đội tuyển Philippines đã đưa bóng vào lưới Việt Nam, tuy nhiên bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị

60' VÀO!!! Sau rất nhiều nỗ lực, Thái Thị Thảo đã có bàn thắng mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam.

54' Đội tuyển Việt Nam đang chơi ép sân và tạo ra nhiều cơ hội. Bàn thắng đang ở rất gần với các cô gái áo đỏ

20h02!!! Hiệp 2 bắt đầu! Việt Nam 0-0 Philippines

19h47!!! Hiệp 1 kết thúc! Việt Nam 0-0 Philippines

43' Nguy hiểm!!! Bích Thủy vừa có pha sút căng ngoài vòng 16m50, suýt chút nữa mở tỷ số cho Việt Nam

26': Nguy hiểm! Bolden có tình huống đối mặt với thủ môn Kim Thanh nhưng cô gái của Việt Nam đã chơi xuất sắc

25' Đội tuyển Việt Nam đang lựa chọn lối chơi tấn công trước Philippines, tuy nhiên đội chủ nhà đang đứng vững và sẵn sàng tung ra những đường phản công sắc bén.

12' Nguy hiểm! Lại là Tuyết Dung với một cú bắt volley chớp nhoáng, tuy nhiên thủ môn của Philippines đã thi đấu tập trung

7' Nguy hiểm! Tuyết Dung thực hiện cú sút phạt đưa bóng đi vọt xà

19:00 Trận đấu bắt đầu!

doi tuyen nu viet nam

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Nữ Việt Nam: Trần Thị Kim Thanh - Nguyễn Thị Xuyến, Trần Thị Hồng Nhung, Chương Thị Kiều, Phạm Thị Tươi, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Thái Thị Thảo, Huỳnh Như, Nguyễn Thị Bích Thủy, Phạm Thị Hải Yến

Nữ Philippines: Inna Palacios - Lim, Long, Dolino, Bernadal, Impelido, Castaneda, Rodriguez, Quezada, Campo, Bolden

doi hinh ra san doi tuyen nu viet nam

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng