Quảng cáo

HLV ĐT nữ Việt Nam: 'Tôi khâm phục tinh thần thi đấu của các cầu thủ'

Chủ nhật, 08/12/2019 22:22 PM (GMT+7)

Tại phòng họp báo sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ xúc động sau khi giành tấm HCV môn bóng đá nữ SEA Games 30.

VIDEO: Bàn thắng 'vàng' của Hải Yến vào lưới Thái Lan (nguồn: VTC)

Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút, ĐT nữ Việt Nam đã thi đấu đầy quả cảm và quyết tâm để đánh bại Thái Lan ở chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 30. Bàn thắng duy nhất của Hải Yến ở hiệp phụ đầu tiên đã đem về tấm HCV quý giá cho bóng đá Việt Nam ở kỳ SEA Games lần này.

Ngay sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ rất xúc động khi bảo vệ thành công tấm HCV tại SEA Games 30.

"Lời đầu tiên tôi xin cảm ơn BTC SEA Games đã phục vụ tất cả các đội rất chu đáo. Tôi rất xúc động và dâng trào cảm xúc. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ và BHL đã thi đấu rất tốt để lần thứ 6 giành HCV SEA Games".

"ĐT nữ luôn khó khăn nhưng chúng tôi đã khắc phục rất nhanh nhờ sự giúp đỡ của LĐBĐ Việt Nam. Hôm nay tinh thần thi đấu của các cầu thủ rất kiên cường và rất dũng mãnh. Tôi khâm phục tinh thần chiến đấu của các cầu thủ nữ Việt Nam".

"Chúng tôi phải tích cực rèn luyện. Tôi hy vọng tổng cục sẽ đầu tư nhiều hơn cho bóng đá nữ Việt Nam để đội tuyển phát triển vượt bậc hơn nữa".

"Thầy trò HLV Park Hang Seo đã đến và cổ vũ cho ĐT nữ Việt Nam, đây là nguồn động lực rất lớn cho chúng tôi. Vào 2 hôm nữa, nếu ở lại, chúng tôi cũng sẽ tới cổ vũ cho đội nam để giành HCV lịch sử".

viet nam 1-0 thai lan

"Tôi rất đau xót khi các cầu thủ bị chấn thương. Do tính chất của trận đấu diễn ra rất nhanh nên các bác sĩ của đội tuyển không thể băng bó cẩn thận cho các cầu thủ, khiến tôi rất thương cho các cháu".

"Được dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam là niềm vinh dự của cá nhân tôi. Nếu tiếp tục được ký hợp đồng tôi xin cam kết cống hiến hết sức mình để phát triển bóng đá nữ Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục trẻ hóa đội hình, sẽ có 4-5 vị trí của đội U19 sẽ lên tuyển để chuẩn bị cho Olympic Tokyo và xa hơn nữa là SEA Games 2021 ở Việt Nam".

"Cả tôi và HLV Park Hang Seo đều chịu áp lực rất lớn khi dẫn dắt ĐTQG nữ và nam. Nhưng là HLV trưởng, chúng tôi luôn phải vượt qua mọi áp lực để đạt được thành tích tốt nhất".

Với chiến thắng này, ĐT nữ Việt Nam và HLV Mai Đức Chung đã bảo vệ thành công chức vô địch 2 năm trước ở Malaysia và lần thứ 6 giành HCV tại SEA Games. Vào ngày 10/12 tới đây, U22 Việt Nam cũng sẽ bước vào trận chung kết với U22 Indonesia. Nếu chiến thắng trong trận đấu này, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên giành HCV ở SEA Games.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng