Quảng cáo

HLV Park Hang-seo tiếp lửa giúp ĐT nữ Việt Nam vô địch SEA Games 30

Chủ nhật, 08/12/2019 21:36 PM (GMT+7)

Sự góp mặt của đông đảo các cổ động viên cùng HLV trưởng Park Hang-seo ở sân Rizal Memorial là nguồn động lực lớn giúp ĐT nữ Việt Nam hạ gục Thái Lan, qua đó giành được tấm huy chương vàng danh giá ở SEA Games 30.

VIDEO: Bàn thắng của Hải Yến vào lưới Thái Lan (Nguồn: VTC)

Sự quan tâm dành cho ĐT nữ Việt Nam ở SEA Games 30 ngày càng lớn, đặc biệt khi các cô gái dưới sự chỉ đạo của HLV Mai Đức Chung thi đấu thành công và vào đến trận đấu cuối cùng.

Ở trận chung kết với ĐT nữ Thái Lan vừa kết thúc, một lượng lớn các cổ động viên đến từ Việt Nam đã có mặt ở sân Rizal Memorial để cổ vũ cho thầy trò Mai Đức Chung bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games. Đáp lại tình cảm đó, những cô gái áo đỏ đã không để khán giả thất vọng với thắng lợi 1-0 đầy xuất sắc trước đối thủ lớn nhất trong khu vực.

HLV Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo

CDV Viet Nam

Không chỉ có đông đảo các khán giả, thầy trò Mai Đức Chung còn nhận được sự cổ vũ từ một nhân vật vô cùng đặc biệt, đó là HLV trưởng của ĐTQG và U22 nam, ông Park Hang-seo.

Dù đang bận rộn chuẩn bị cho trận chung kết bóng đá nam sẽ diễn ra sau đây 2 ngày, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn dành sự quan tâm lớn cho ĐT nữ Việt Nam.  Chính vì thế, thầy Park cùng trợ lý đã đến sân Rizal Memorial để trực tiếp cổ vũ thầy trò Mai Đức Chung làm nên kỳ tích.

dt nu viet nam

Dưới sân, ĐT nữ Việt Nam thi đấu đầy quyết tâm trước một Thái Lan hừng hực khí thế đòi lại ngôi hậu. Thầy trò Mai Đức Chung chơi trên cơ so với đối thủ và dù phải đưa trận đấu vào tới hiệp phụ, Hải Yến và các đồng đội cuối cùng cũng có được chiến thắng với tỷ số 1-0, qua đó bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games 30.

U22 Việt Nam cũng đang ráo riết chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở SEA Games 30. 19h ngày 10/12, thầy trò Park Hang-seo sẽ đối đầu với U22 Indonesia ở trận chung kết môn bóng đá nam, và sẽ là hoàn hảo cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 nếu như các cầu thủ U22 cũng sẽ tiếp bước các cô gái để giành về tấm huy chương vàng.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng