Quảng cáo

HLV Thái Lan không chọn ra nổi cầu thủ Việt Nam hay nhất

Chủ nhật, 08/12/2019 22:23 PM (GMT+7)

Đội tuyển nữ Việt Nam đánh bại nữ Thái Lan để giành HCV SEA Games 30, HLV Thái Lan đã có những chia sẻ sâu trận chung kết.

VIDEO: Bàn thắng quý hơn vàng của Hải Yến vào lưới Thái Lan (Nguồn: VTC)

Tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan là 2 đội bóng quá hiểu nhau khi nhiều lần chạm trán nhau ở các giải đấu quốc tế trong thời gian qua. Đúng như dự đoán của nhiều người, trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn và kết thúc với phần thắng của tuyển nữ Việt Nam.

HLV Thái Lan Naruphol Kaenson cho biết trong buổi họp báo sau trận đấu: "Đội tuyển nữ Thái Lan hiện tại là sự kết hợp giữa những cầu thủ giàu kinh nghiệm và những cầu thủ trẻ. Tôi cần thời gian xây dựng lại. Các cầu thủ kinh nghiệm sẽ dìu dắt các cầu thủ trẻ trong những trận đấu quan trọng như trận chung kết vừa qua với Việt Nam."

Khi được hỏi về cái tên hay nhất bên phía Việt Nam, ông không thể nêu được tên của cầu thủ này mà chỉ nói: "Đó là một cầu thủ tấn công. Hôm nay, kinh nghiệm và lối chơi đồng đội mới là điều giúp Việt Nam chiến thắng." Không lâu sau câu hỏi này, ông Naruphol Kaenson kết thúc phần họp báo của mình.

45 phút đầu tiên của trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30 giữa tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, các cầu thủ nữ Việt Nam tiếp tục bỏ lỡ các cơ hội tấn công trong khi Thái Lan cũng không thể đưa bóng vào lưới các cô gái của HLV Mai Đức Chung.

Ngay ở phút thứ 2 của hiệp phụ thứ nhất, Hải Yến đã có tình huống chọn vị trí chuẩn xác để đánh đầu tung lưới Thái Lan. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu, đem về tấm huy chương vàng bóng đá nữ SEA Games 2019 cho Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng