Quảng cáo

Thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31

Thứ hai, 25/04/2022 08:00 AM (GMT+7)

Mang sứ mệnh tiếp sức cho tinh thần thể thao rực lửa và màu cờ sắc áo Việt Nam tại đấu trường quốc tế, Jogarbola - thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản tự hào khi là nhà tài trợ trang phục cho đoàn thể thao Việt tại SEA Games 31. Thương hiệu vừa tung TVC ra mắt bộ sưu tập trang phục chính thức cho VĐV Việt Nam ở sự kiện này.

Với thông điệp “Play like a champion” (Chơi như một nhà vô địch) ẩn sau TVC ra mắt bộ sưu tập trang phục SEA Games 31, Jogarbola thấu hiểu những khó khăn, nỗ lực và muốn cổ vũ tinh thần chiến đấu vì đam mê, vì màu cờ sắc áo, vì tinh thần dân tộc cho các VĐV Việt Nam ở kỳ SEA Games năm nay.

Sứ mệnh đồng hành cùng thể thao Việt tại SEA Games 31

Jogarbola là thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản với thế mạnh là dòng trang phục chuyên dụng cho các bộ thể thao như bóng đá, tennis, cầu lông,... Các sản phẩm của thương hiệu được kinh doanh độc quyền tại Việt Nam bởi Tập đoàn Thể thao Động Lực. 

Mỗi sản phẩm của Jogarbola đều được nghiên cứu sản xuất bởi đội ngũ nhà thiết kế xứ hoa anh đào kết hợp cùng các chuyên gia Việt Nam, nhằm đem lại những sản phẩm chỉn chu từ chất liệu tới công nghệ, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Nhật nhưng vẫn phù hợp với dáng vóc và thị hiếu của người Việt. Hơn 5 năm qua, các thiết kế của Jogarbola đã được đoàn thể thao Việt Nam và các CLB bóng đá hàng đầu V-League tin tưởng sử dụng tại các giải đấu quy mô quốc gia, khu vực.

Thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 130496
Thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games

Năm 2022, với vai trò nhà tài trợ trang phục chính thức, Jogarbola tiếp tục sát cánh cùng các vận động viên quốc gia Việt Nam tại SEA Games 31. Đặc biệt, đây là kỳ SEA Games thứ hai do Việt Nam đăng cai tổ chức sau 19 năm kể từ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 22 (2003). Theo đó, sự đồng hành của Jogarbola không chỉ thể hiện sứ mệnh tôn vinh tinh thần thể thao không giới hạn mà còn ghi dấu điểm gặp gỡ giữa một thương hiệu luôn muốn cống hiến vì một tinh thần thể thao rực lửa và một dân tộc có tình yêu thể thao cuồng nhiệt được hun đúc qua nhiều thế hệ.

Jogarbola đã đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tại nhiều kỳ SEA Games.
Jogarbola đã đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tại nhiều kỳ SEA Games.

Câu chuyện tái định nghĩa nhà vô địch

Không chỉ dừng lại ở những giá trị hữu hình, Jogarbola còn mang đến sức mạnh tinh thần cổ vũ các vận động viên Việt Nam luôn chiến đấu hết mình. Điều này được thể hiện qua thông điệp “Play like a champion” (Chơi như một nhà vô địch) trong TVC ra mắt bộ sưu tập trang phục chính thức SEA Games 31 của Jogarbola.

TVC có sự tham gia của những cái tên truyền cảm hứng trong làng thể thao như VĐV Nguyễn Văn Tài - Huy chương vàng SEA Games 27, VĐV Trần Đoàn Quỳnh Nam - Huy chương đồng thể dục tự do 2019,  VĐV Quách Thị Lan - Huy chương vàng ASIAD 2018, VĐV Trịnh Linh Giang - Vô địch giải quần vợt quốc gia 2021, Bùi Hoàng Việt Anh - Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2020 và Nguyễn Thị Tuyết Dung - Quả bóng vàng Việt Nam 2018.

Thông điệp ý nghĩa trong TVC được truyền tải bởi những nhà vô địch trong làng thể thao Việt Nam.
Thông điệp ý nghĩa trong TVC được truyền tải bởi những nhà vô địch trong làng thể thao Việt Nam.

Trong TVC dài hơn 1 phút, các vận động viên đã khắc họa câu chuyện về công thức tạo nên một nhà vô địch. Đó là phép cộng từ vô vàn khoảnh khắc chờ đợi, tôi luyện, gục ngã, đứng dậy và tiến bước. Công thức ấy được đếm bằng mồ hôi, nước mắt và cả máu. Dù vậy, họ không hoàn toàn ngã quỵ mà vẫn luôn tiến về phía trước vì thời khắc chiến đấu cho niềm tự hào dân tộc.

Thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 130498
Thông điệp “Play like a champion” trong TVC sẽ tiếp lửa cho các VĐV Việt Nam cống hiến hết mình tại SEA Games 31.

Thông qua TVC, Jogarbola muốn mang tới thông điệp nhà vô địch được định nghĩa bởi những giây phút thăng hoa của thể thao, những giây phút vượt lên chính mình của ngày hôm qua, những nỗ lực bứt phá mọi giới hạn của bản thân dù trở ngại và khó khăn chồng chất. Dũng cảm chiến đấu hết mình vì đam mê, vì màu cờ sắc áo, vì tinh thần dân tộc, khi ấy bạn chính là nhà vô địch.

Screenshot_7
Nhà vô địch không được sinh ra, mà được tạo thành.

Với sự đồng hành của Jogarbola và sự cổ vũ từ hàng triệu cổ động viên, các vận động viên Việt Nam sẽ cống hiến hết sức mình để tạo nên một kỳ SEA Games 31 thăng hoa và đầy cảm xúc.

Jogarbola - thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31

Website: https://jogarbola.com.vn/

Author Thethao247.vn Memory / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng