Quảng cáo

HLV U22 Singapore: 'Hiệp 1 chúng tôi chơi hay hơn!'

Thứ ba, 03/12/2019 21:27 PM (GMT+7)

Sau thất bại tối thiểu trước U22 Việt Nam, HLV của U22 Singapore đã có những chia sẻ sau trận đấu.

Đến trước cuộc đối đầu này, tình cảnh của U22 Việt Nam và U22 Singapore hoàn toàn đối nghịch. U22 Việt Nam đã có 3 trận toàn thắng trong lúc U22 Singapore toàn thua cả 3 trận. Khi đoàn quân của ông Park Hang Seo tràn đầy hy vọng để đi tiếp thì thầy trò ông Fandi Ahmad đã chính thức rời cuộc chơi trước hai vòng đấu.

Những thất bại 0-2 trước U22 Indonesia hay 0-3 trước U22 Thái Lan phần nào là minh chứng cho sự yếu thế của đội bóng đến từ đảo quốc Sư tử. Và việc chỉ để thua 0-1 trước đối thủ mạnh là U22 Việt Nam ngày hôm nay khiến không ít người bất ngờ với U22 Singapore.

Chia sẻ sau trận đấu, ông Fandi Ahmad thừa nhận năng lực của U22 Việt Nam: "Đây là màn trình diễn tốt nhất của U22 Singapore. Chúng tôi đã phòng ngự tốt, cản phá nhiều cơ hội. Họ (U22 Việt Nam) là đội mạnh, mạnh nhất."

Tuy nhiên, HLV của U22 Singapore cho rằng hiệp 1 là của U22 Singapore: "45 phút đầu tiên chúng tôi đã chơi hay hơn, họ không có bất cứ cơ hội nào trong hiệp 1, nhưng sang hiệp 2 thì một tình huống mắc sai lầm (của U22 Singapore) đã quyết định trận đấu."

u22 singapore vs u22 việt nam, hlv u22 singapore, Fandi Ahmad, sea games 30, sea games 2019

Fandi Ahmat cũng chúc mừng chiến thắng của U22 Việt Nam: "Chúng tôi chỉ mắc sai lầm dẫn đến quả phạt góc không đáng có và họ đã tận dụng được để quyết định trận đấu. Chúc mừng U22 Việt Nam, họ là đội bóng mạnh và tôi nghĩ họ sẽ vào bán kết và chung kết. Giá như chúng tôi đã chơi tốt như vậy ở những trận đấu đầu tiên và đáng ra đã có thể thể hiện tốt hơn."

Nhập cuộc đầy quyết tâm với mục tiêu thắng đậm, U22 Việt Nam tràn lên phần sân đối thủ ngay từ đầu, nhưng U22 Singapore tỏ ra họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt.

Với lối chơi không ngại va chạm và nền tảng thể lực dồi dào, U22 Singapore mới chính là đội bóng nhập cuộc tốt hơn. Bên kia chiến tuyến, U22 Việt Nam không chỉ tấn công bế tắc mà còn gặp bất lợi lớn khi đội trưởng Nguyễn Quang Hải buộc phải rời sân ở phút 22 vì chấn thương.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi cuối cùng cũng giúp U22 Việt Nam có được niềm vui. Phút 85, từ một pha phối hợp đá phạt góc bài bản, bóng đến vị trí của Hà Đức Chinh trước khi tiền đạo của SHB Đà Nẵng bật cao đánh đầu tung lưới đối thủ, ấn định chiến thắng trong niềm vui vỡ òa của hàng triệu CĐV Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng