Quảng cáo

'Hot girl sân cỏ' tỏa sáng, ĐT Hàn Quốc giành HCĐ ASIAD 18

Thứ sáu, 31/08/2018 16:37 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với 4 bàn thắng ghi được trong trận tranh hạng 3 vào lưới ĐT nữ Đài Loan, ĐT nữ Hàn Quốc đã giành HCĐ môn bóng đá nữ ASIAD 18.

Chiều 31/8, trận tranh huy chương đồng đầu tiên của môn bóng đá ASIAD 18 đã diễn ra ở môn bóng đá nữ. Với sự vượt trội về đẳng cấp cũng như kỹ thuật, thể lực, các cô gái Hàn Quốc đã dễ dàng chơi áp đảo trước đối thủ Đài Loan ngay từ đầu.

Xuyên suốt trận đấu là hàng loạt các cơ hội dứt điểm của ĐT nữ Hàn Quốc. Với sự xuất sắc của tiền vệ xinh đẹp mang áo số 10 Lee Mina, Hàn Quốc đã ghi tới 4 bàn thắng vào lưới đối thủ yếu, qua đó khép lại một kì ASIAD thành công với tấm HCĐ.

ket-qua-nu-han-quoc-gianh-hcđ

Sau trận đấu này, ngày 1/9, ĐT bóng đá nam Hàn Quốc sẽ bước vào trận chung kết cực kì quan trọng với ĐT Olympic Nhật Bản. Tấm HCĐ mà các cô gái Hàn Quốc giành được ngày hôm nay sẽ là một nguồn động lực vô cùng to lớn cho Son Heung-min và các đồng đội.

>>> Cầu thủ Olympic Hàn Quốc sẵn sàng 'nhảy khỏi máy bay' nếu không thể giành HCV

>>> Lịch thi đấu chung kết và tranh hạng 3 môn bóng đá nam ASIAD 18

Diễn biến chính:

90': Vào! MOON Mira khép lại chiến thắng hủy diệt của ĐT Hàn Quốc trước ĐT Đài Loan!

77': Vào! 'Hot girl' LEE Mina nâng tỷ số lên 3-0 cho nữ Hàn Quốc! Mọi hy vọng với nữ Đài Loan lúc này đã tan thành mây khói.

67': MOON Mira phạm lỗi ác ý với cầu thủ Đài Loan!

45+3': Hai đội bước vào giờ nghỉ.

31': Vào! LEE Geummin nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà!

18': Vào! JI Soyun mở tỷ số cho nữ Hàn Quốc!

12': Cầu thủ LEE Hsiuchin bên phía Đài Loan đã bị phạm lỗi nguy hiểm ngay sát vạch 16m 50!

6': LEE Geummin sút bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

1': Trận đấu bắt đầu.

Nhận định chung:

Trong ngày 31/8, môn bóng đá nữ ASIAD 18 sẽ trở lại với các trận tranh huy chương. Vào lúc 15h00, đội tuyển nữ Hàn Quốc sẽ đá trận tranh huy chương đồng với ĐT nữ Đài Loan.

Ở giải này, đội tuyển nữ Hàn Quốc và nữ Đài Loan nằm chung với nhau ở bảng A. Kết thúc bảng đấu, Hàn Quốc xếp ở vị trí thứ nhất còn Đài Loan nằm ở vị trí nhì bảng.

truc-tiep-nu-han-quoc-vs-nu-dai-loan

Vào vòng tứ kết, đội tuyển nữ Hàn Quốc đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi đánh bại Hong Kong với tỷ số 5-0 trong khi đó ĐT nữ Đài Loan phải rất vất vả mới có thể đánh bại ĐT Việt Nam trên chấm luân lưu để giành vé vào bán kết. Tại đây, Hàn Quốc đã để thua Nhật Bản với tỷ số 1-2, qua đó bước vào trận tranh huy chương đồng với Đài Loan, đội đã để thua Trung Quốc với tỷ số tối thiểu.

Nhận định sơ bộ qua hành trình của các đội bóng có thể thấy ĐT nữ Hàn Quốc đang được đánh giá nhỉnh hơn và tràn đầy cơ hội chiến thắng ĐT Đài Loan. Nếu ĐT nữ Hàn Quốc có thể chiến thắng và giành huy chương đồng, bóng đá nước này sẽ có một kì ASIAD rất thành công bởi ĐT nam Olympic Hàn Quốc đã lọt vào trận chung kết và chắc chắn sẽ có huy chương ở môn thể thao vua.

>>> Thua Hàn Quốc là điều rất tuyệt vời với O. Việt Nam vì...

>>> Lịch thi đấu chung kết và tranh hạng 3 môn bóng đá nam ASIAD 18

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan