Quảng cáo

Cầu thủ Hàn Quốc: 'Tôi sẽ nhảy khỏi máy bay nếu không giành HCV'

Thứ sáu, 31/08/2018 09:23 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước trận chung kết môn bóng đá nam ASIAD với Olympic Nhật Bản, các cầu thủ Olympic Hàn Quốc đều tỏ rõ sự quyết tâm chiến thắng để giành huy chương vàng bằng mọi giá.

Vào lúc 18h30 ngày 1/9 tới, đội tuyển Olympic Hàn Quốc sẽ bước vào trận chung kết môn bóng đá nam ASIAD với Olympic Nhật Bản. Đây là trận đấu có ý nghĩa sống còn với một số cầu thủ Hàn Quốc bởi nếu không thể đem HCV về, họ sẽ phải thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc có thời hạn 2 năm.

Đánh giá sơ bộ về năng lực của hai đội, ĐT Olympic Hàn Quốc, đội đã đánh bại Việt Nam 3-1 ở trận bán kết vừa qua đang được đánh giá cao hơn hẳn ĐT Olympic Nhật Bản. Trong khi đội bóng xứ Kim chi đem đến ASIAD 18 một lực lượng mạnh nhất với sự góp mặt của 4 tuyển thủ trở về từ World Cup 2018 thì Nhật Bản lại chỉ triệu tập một đội hình gồm toàn các cầu thủ dưới 21 tuổi, đến Indonesia chỉ với mục đích...cọ xát, học hỏi.

cau-thu-han-quoc

Đối đầu với một đội bóng non trẻ, thiếu kinh nghiệm như vậy chắc chắn là một lợi thế không nhỏ dành cho các cầu thủ Hàn Quốc. Chính vì vậy, khi nói về trận đấu này, trung vệ Kim Min-jae nửa đùa nửa thật chia sẻ: "Nếu không thắng được Nhật, chắc tôi sẽ nhảy khỏi máy bay trên đường về mất".

Tiền đạo Hwang Ui-jo, người vừa có bàn thắng vào lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại ASIAD 2018 thì đặc biệt tin tưởng vào chiến thắng: "Chúng tôi sẽ ra sân và đánh bại Nhật Bản!".

Trong quá khứ, ĐT Olympic/U23 Hàn Quốc từng 4 lần giành HCV, còn Nhật Bản thì mới chỉ 1 lần.

>>> Thua Hàn Quốc là điều rất tuyệt vời với O. Việt Nam vì...

>>> Lịch thi đấu chung kết và tranh hạng 3 môn bóng đá nam ASIAD 18

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan