Quảng cáo

3 cầu thủ Việt Nam phải tập riêng trước trận gặp Nepal là ai?

Thứ năm, 16/08/2018 09:22 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ở buổi tập chiều 15/8, để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp Nepal, HLV Park Hang-seo đã cho 3 trụ cột U23 tập riêng.

>>> Chó tiên tri Hulk dự đoán bất ngờ trận Việt Nam vs Nepal

>>> Trực tiếp Việt Nam vs Nepal, 19h00 ngày 16/8: Giành vé đi tiếp

Ở buổi tập của ĐT Olympic Việt Nam chiều 15/8, HLV Park Hang-seo và các thành viên trong BHL đã cho các cầu thủ tập nhẹ nhàng, ngoại trừ bộ ba trung vệ Tiến Dũng, Đình Trọng và Duy Mạnh đã được sắp xếp tập riêng. Đây được coi là động thái quan trọng của ông Park nhằm giữ chân các trụ cột.

Olympic Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng ngày ra quân, điều này giúp cho toàn đội có được tâm lý rất thoải mái trước khi bước vào trận đấu quan trọng gặp Nepal. Trong sơ đồ chiến thuật của ông Park, bộ 3 'bức tường thép' gồm Tiến Dũng, Đình Trọng và Duy Mạnh có thể nói là những người không thể thay thế. Hàng tiền vệ và tiền đạo có thể được xáo trộn nhưng các trung vệ thì không. Gần như chắc chắn, họ sẽ phải thi đấu tất cả các trận tại ASIAD năm nay nên việc đảm bảo thể lực là vô cùng quan trọng.

3-cau-thu-olympic-viet-nam-phai-tap-rieng

Ở VCK U23 châu Á hồi đầu năm, sự phối hợp hiệu quả và ăn ý của 3 cầu thủ này đã giúp U23 Việt Nam chơi chắc chắn trước các đối thủ mạnh để lọt vào tới trận chung kết. Tại trận đấu mở màn ASIAD hôm 14/8 vừa qua, chính nhờ sự xuất sắc của bộ 3 'bức tường thép' Tiến Dũng, Đình Trọng và Duy Mạnh mà Olympic Pakistan không có lấy một cơ hội nguy hiểm nào trước khung thành ĐT O. Việt Nam.

Chiều 16/8, Olympic Việt Nam có nhiệm vụ phải giành 3 điểm trước Olympic Nepal để đảm bảo suất đi tiếp tại bảng D môn bóng đá nam ASIAD 18.

>>> HLV Park đau đầu chọn người đá pen trong trận Việt Nam vs Nepal

>>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

>>> Nhận định Việt Nam vs Nepal, 19h00 ngày 16/8: Sai một li, đi một dặm

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan