Quảng cáo

HLV Hữu Thắng lên tiếng về ‘trò bẩn’ của Malaysia

Chủ nhật, 25/06/2017 16:38 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng lên tiếng về ‘trò bẩn’ của Malaysia, HLV B.Bình Dương chia sẻ sau trận thua cay đắng HAGL... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 25/6.

HLV Hữu Thắng lên tiếng về ‘trò bẩn’ của Malaysia

Hôm 22/6, Malaysia đã gửi thông báo về việc đội bóng đá nam U22 và đội bóng đá nữ nước chủ nhà sẽ không phải bốc thăm mà được đặc cách chọn bảng đấu ở SEA Games 2017. Điều này giúp họ tạo ra lợi thế để rơi vào bảng đấu thuận lợi hơn so với các đối thủ.

Khi biết được thông tin này, HLV Hữu Thắng nói: “Đó là một quyết định đi ngược lại với truyền thống. Có lẽ không chỉ Việt Nam mà các nước tham dự môn bóng đá ở SEA Games sắp tới cùng lên tiếng phản ứng về quyết định kỳ quặc ấy.

Dù vậy, tôi không quan tâm chuyện bốc thăm mà chỉ tập trung hết sức mình vào công tác chuẩn bị cho tuyển U22 Việt Nam. Tôi nghĩ rằng muốn chinh phục được chiếc HCV ở SEA Games, U22 Việt Nam phải vượt qua mọi đối thủ ở vòng đấu bảng, bán kết rồi chung kết. Đó mới chính là câu trả lời thỏa đáng nhất.”

HLV Hữu Thắng, HAGL, SEA Games 29, tin tức HAGL. Tin tức bóng đá ngày Việt 25/6

HLV B.Bình Dương nói gì sau trận thua cay đắng HAGL?

Trong cuộc phát biểu sau trận đấu, HLV Trần Bình Sự cho hay: “Nói chung tôi chẳng có gì mà không hài lòng cả, các cầu thủ Bình Dương đã thi đấu hết mình. Về chuyên môn, HAGL đá tốt hơn nên kết quả cũng phản ánh đúng cục diện trận đấu. Đội hình HAGL hôm nay hoàn chỉnh. Sự trở lại của Văn Toàn và Tuấn Anh đã giúp tuyến giữa của họ mạnh hơn.”

Đánh giá về ngoại binh mới của HAGL là Henrique Motta, HLV Trần Bình Sự cho rằng đây là cầu thủ phù hợp với đội bóng phố Núi. “Cậu ấy rất phù hợp với lối chơi của HAGL, đặc biệt chơi bóng bổng rất tốt nên đã hạn chế nhiều những pha tấn công của chúng tôi", ông Sự tiếp lời.

Vừa ra mắt ĐT Futsal VN, tân HLV tuyên bố 2 điều đầy tự tin

Sau thành tích lọt vào vòng 1/8 ngay tại lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền tham dự VCK FIFA futsal World Cup Colombia 2016, dễ hiểu khi chiếc ghế HLV trưởng ĐT futsal QG đã trở thành thử thách cực lớn đối với bất cứ chiến lược gia nào. Tuy nhiên, trong ngày nhậm chức hôm nay, HLV Miguel Rodrigo lại tỏ ra rất tự tin trước trọng trách nắm quyền dẫn dắt ĐT futsal QG. Ông nói: “HLV Bruno đã có thành công lớn khi đưa Việt Nam đến với vòng chung kết World Cup và tôi tin, tôi cũng làm được như vậy. Tôi sẽ đưa Việt Nam lên hàng top châu Á. Đây là thử thách của tôi, nhưng tôi nhận trách nhiệm này. Chúng tôi có thể làm 24 giờ trên ngày để thực hiện điều đó”.

Sầm Ngọc Đức lên tiếng về pha kungfu 'đốn củi'

Dù có thắng lợi 2-0 trước Hải Phòng, nhưng Hà Nội FC không thể có niềm vui trọn vẹn khi hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã có pha vào bóng bằng cả hai chân trúng ống đồng chân phải của Nguyễn Anh Hùng ở phút 27 của trận đấu. Pha quay chậm cho thấy hậu vệ của chủ nhà cố tình vào bóng ác ý và trọng tài chính Hoàng Phạm Công Khanh đã không ngần ngại rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Sầm Ngọc Đức.

Hiện tại, hậu vệ của Hà Nội FC đang nhận phải làn sáng chỉ trích của người hâm mộ bóng đá nước nhà, nhiều người yêu cầu VFF có 1 án phạt nặng nhằm răn đe hành động của Sầm Ngọc Đức. Riêng hậu vệ này, anh đang tỏ ra khá ăn năn. Chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Đức cho hay: “Có lẽ bây giờ nói gì cũng sẽ thành vô nghĩa cho những gì đã xảy ra. Chỉ muốn gửi lời xin lỗi tới BHL, tất cả đồng đội trong đội và cuối cùng xin gửi lời xin lỗi đến người đồng nghiệp Anh Hùng vì những gì đã xảy ra.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng