Quảng cáo

Cận cảnh chấn thương kinh hoàng hậu vệ Hải Phòng phải nhận

Chủ nhật, 25/06/2017 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ Nguyễn Anh Hùng may mắn thoát khỏi 1 chấn thương nặng, nhưng những vết giày hằn rõ trên chân của cầu thủ này đủ nói lên pha vào bóng quá bạo lực của Sầm Ngọc Đức.

VIDEO: Sầm Ngọc Đức nhận thẻ đỏ sau pha vòng bóng kinh hoàng

Dù có thắng lợi 2-0 trước Hải Phòng, nhưng Hà Nội FC không thể có niềm vui trọn vẹn khi hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã có pha vào bóng bằng cả hai chân trúng ống đồng chân phải của Nguyễn Anh Hùng ở phút 27 của trận đấu. Pha quay chậm cho thấy hậu vệ của chủ nhà cố tình vào bóng ác ý và trọng tài chính Hoàng Phạm Công Khanh đã không ngần ngại rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Sầm Ngọc Đức.

Trước đó, Anh Hùng từng bị gãy chân phải khi khoác áo An Giang ở trận gặp SLNA ngày 26-2-2014, tưởng chừng như phải giải nghệ. Người vào bóng ác ý khi đó với Anh Hùng cũng là một đồng nghiệp chơi vị trí hậu vệ là Đình Đồng. Về phía Sầm Ngọc Đức, trong quá khứ hậu vệ này từng có nhiều pha vào bóng ngớ ngẩn dẫn tới thẻ đỏ không đáng có.

Chia sẻ về pha chấn thương mình gặp phải, hậu vệ Anh Hùng cho hay: “Lúc đó tôi thấy sợ hãi và đau đớn phát khóc. Bởi vị trí bị phạm lỗi đúng chân tôi từng gãy hơn 2 năm trước. May có tấm bảo vệ ống đồng lót trong tất, nếu không tôi đã gãy chân lần thứ 2 rồi. Bây giờ tôi cảm thấy rất đau, nhưng chấn thương nặng nhẹ thế nào thì phải chờ ngày mai vào bệnh viện chụp chiếu mới rõ kết quả.”

Về phía Sầm Ngọc Đức, cầu thủ này đang tỏ ra ăn năn với hành động của mình. Chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Đức cho hay: “Có lẽ bây giờ nói gì cũng sẽ thành vô nghĩa cho những gì đã xảy ra. Chỉ muốn gửi lời xin lỗi tới BHL, tất cả đồng đội trong đội và cuối cùng xin gửi lời xin lỗi đến người đồng nghiệp Anh Hùng vì những gì đã xảy ra.”

Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng chắc chắn Sầm Ngọc Đức sẽ phải nhận 1 án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Hiện tại, hậu vệ của Hà Nội FC đang nhận phải làn sáng chỉ trích của người hâm mộ bóng đá nước nhà, nhiều người yêu cầu VFF có 1 án phạt nặng nhằm răn đe, tránh những tình huống đáng tiếc tương tự.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sam ngoc duc nguyen anh hung hai phong ha noi ngoc duc va anh hung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT