Quảng cáo

Sầm Ngọc Đức tái hiện kungfu 'đốn củi' của Quế Ngọc Hải

Chủ nhật, 25/06/2017 02:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng chiều tối qua, Sầm Ngọc Đức đã tái hiện lại pha vào bóng kinh hoàng của Quế Ngọc Hải.

VIDEO: Sầm Ngọc Đức nhận thẻ đỏ sau pha vòng bóng kinh hoàng

Dù có thắng lợi 2-0 trước Hải Phòng, nhưng Hà Nội FC không thể có niềm vui trọn vẹn khi hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã có pha vào bóng bằng cả hai chân trúng ống đồng chân phải của Nguyễn Anh Hùng ở phút 27 của trận đấu. Pha quay chậm cho thấy hậu vệ của chủ nhà cố tình vào bóng ác ý và trọng tài chính Hoàng Phạm Công Khanh đã không ngần ngại rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Sầm Ngọc Đức.

Sầm Ngọc Đức, Anh Hùng, Quế Ngọc Hải, Hà Nội FC, Hải Phòng FC, V.League

Nạn nhân của tình huống thô bạo, Anh Hùng cho biết. "Lúc đó tôi thấy sợ hãi và đau đớn phát khóc. Bởi vị trí bị phạm lỗi đúng chân tôi từng gãy hơn 2 năm trước. May có tấm bảo vệ ống đồng lót trong tất, nếu không tôi đã gãy chân lần thứ 2 rồi. Bây giờ tôi cảm thấy rất đau, nhưng chấn thương nặng nhẹ thế nào thì phải chờ ngày mai vào bệnh viện chụp chiếu mới rõ kết quả".

Trước đó, Anh Hùng từng bị gãy chân phải khi khoác áo An Giang ở trận gặp SLNA ngày 26-2-2014, tưởng chừng như phải giải nghệ. Người vào bóng ác ý khi đó với Anh Hùng cũng là một đồng nghiệp chơi vị trí hậu vệ là Đình Đồng. Về phía Sầm Ngọc Đức, trong quá khứ hậu vệ này từng có nhiều pha vào bóng ngớ ngẩn dẫn tới thẻ đỏ không đáng có. Cụ thể là tại SEA Games 2013, trận U23 Việt Nam gặp U23 Lào, Sầm Ngọc Đức có pha vào bóng vô duyên và phải nhận thẻ đỏ, khiến U23 Việt Nam tổn thất lực lượng trận quan trọng gặp U23 Malaysia sau đó.

Sầm Ngọc Đức, Anh Hùng, Quế Ngọc Hải, Hà Nội FC, Hải Phòng FC, V.League

Pha vào bóng của Sầm Ngọc Đức khiến NHM nhớ lại pha vào bóng kinh hoàng của Quế Ngọc Hải với Anh Khoa ở mùa giải 2015. Tình huống đã khiến cầu thủ của SHB Đà Nẵng bị gãy chân và tổn thương dây chằng nghiêm trọng. Mặc dù đã được phẫu thuật và nỗ lực hết sức để trở lại, nhưng cuối cùng cầu thủ sinh năm 1991 này vẫn phải ngậm ngùi chia tay bóng đá.

Bạo lực sân cỏ lại một lần nữa trở thành vấn đề nóng của V.League. Sau những pha chơi xấu đầy tai tiếng của Đình Đồng, Ngọc Hải, Bửu Ngọc thì mới đây, hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã tự điền tên mình vào danh sách trên với pha triệt hạ Anh Hùng bên phía CLB Hải Phòng.

Chiếc thẻ đỏ vô duyên của Ngọc Đức đã khiến Hà Nội FC phải thi đấu thiếu người ở những phút còn lại. Tuy nhiên điều đáng lo ngại là Anh Hùng đứng trước nguy cơ mất đi sự nghiệp và hơn hết, làm xấu đi hình ảnh vốn đã không đẹp của V.League sau những scandal bạo lực.

Nói về pha vào bóng thô bạo của Sầm Ngọc Đức, chuyên gia Trần Minh Chiến cho rằng: "Tôi không hiểu về chiếc thẻ đỏ của Ngọc Đức. Trong tình thế đó mà vào bóng để lấy thẻ đỏ như thế để làm gì? Nó sẽ làm khó cho U23 Việt Nam ở trận quyết đấu với người Mã. Cầu thủ Việt lâu nay vốn có thói quen chơi bóng kiểu răn đe đối phương. Đó là điều rất phản cảm".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sầm Ngọc Đức Anh Hùng Quế Ngọc Hải Hà Nội FC Hải Phòng FC V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT