Quảng cáo

Sầm Ngọc Đức lên tiếng về pha kungfu 'đốn củi'

Chủ nhật, 25/06/2017 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sầm Ngọc Đức lên tiếng về pha kungfu 'đốn củi'; Cầu thủ ở V-League tranh nhau đá phạt 11m…. là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 25/6.

VIDEO: Sầm Ngọc Đức nhận thẻ đỏ sau pha vòng bóng kinh hoàng

Sầm Ngọc Đức lên tiếng về pha kungfu 'đốn củi'

Dù có thắng lợi 2-0 trước Hải Phòng, nhưng Hà Nội FC không thể có niềm vui trọn vẹn khi hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã có pha vào bóng bằng cả hai chân trúng ống đồng chân phải của Nguyễn Anh Hùng ở phút 27 của trận đấu. Pha quay chậm cho thấy hậu vệ của chủ nhà cố tình vào bóng ác ý và trọng tài chính Hoàng Phạm Công Khanh đã không ngần ngại rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Sầm Ngọc Đức.

Hiện tại, hậu vệ của Hà Nội FC đang nhận phải làn sáng chỉ trích của người hâm mộ bóng đá nước nhà, nhiều người yêu cầu VFF có 1 án phạt nặng nhằm răn đe hành động của Sầm Ngọc Đức. Riêng hậu vệ này, anh đang tỏ ra khá ăn năn. Chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Đức cho hay: “Có lẽ bây giờ nói gì cũng sẽ thành vô nghĩa cho những gì đã xảy ra. Chỉ muốn gửi lời xin lỗi tới BHL, tất cả đồng đội trong đội và cuối cùng xin gửi lời xin lỗi đến người đồng nghiệp Anh Hùng vì những gì đã xảy ra.”

Cầu thủ ở V-League tranh nhau đá phạt 11m

Trong trận đấu giữa Sài Gòn FC và Cần Thơ, đội chủ nhà đã được hưởng 1 quả 11m khi Ngân Văn Đại bị Tấn Đạt đốn ngã trong vòng 16m50. Như thường lệ, đội trưởng Ngọc Duy đặt bóng chuẩn bị sút thì bất ngờ ngoại binh Patrick bước tới và có ý xin nhường cơ hội cho mình.

Tất nhiên là số 7 Ngọc Duy đã không thể đáp ứng "sự tự tin" của người đồng đội mang áo số 11. Trên chấm 11m, Ngọc Duy không mắc sai lầm nào để mở tỷ số trận đấu ở phút 53. Trao đổi với cả hai cầu thủ này sau trận đấu, họ đều từ chối tiết lộ nội dung cuộc đối thoại trên chấm 11m. Phải đến khi được trọng tài Trần Văn Lập mời thì Patrick mới chịu đi ra.

Ronaldo lập công đầu, Bồ Đào Nha đại thắng New Zealand

Với chiến thắng đậm đà 4-0 trước New Zealand, Bồ Đào Nha tiến vào bán kết Confederations Cup với ngôi nhất bảng A. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo vươn lên xếp thứ 2 trong danh sách những cầu thủ châu Âu ghi nhiều bàn nhất cho ĐTQG, với 75 pha lập công.

Ở cặp đấu còn lại của bảng A, Nga đã không thể giành vé vào bán kết khi chịu thất bại 1-2 trước Mexico. Thậm chí, đội chủ nhà Confederations Cup 2017 đã để thua ngược, dù có bàn mở tỷ số ở phút 25.

HLV Hữu Thắng chỉ trích hàng thủ SLNA

“Không thể chấp nhận được, trong một tình huống không mấy nguy hiểm mà hàng thủ SLNA có 3 hậu vệ 1 thủ môn lại nhường nhau để cho tiền đạo Than Quảng Ninh dễ dàng ghi bàn gỡ hòa. Với một đội bóng SLNA thì không được để những sai sót như thế xảy ra khiến cho đội nhà mất điểm. Hậu vệ, thủ môn đã biếu không bàn thắng cho đội khách mà đáng ra trận này SLNA phải chiến thắng khi họ chơi hay hơn đối phương”.

Đây là những phát biểu thẳng thắn của HLV trưởng ĐTQG Nguyễn Hữu Thắng khi ông dự khán theo dõi trận đấu giữa SLNA và Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 14 Toyota V-League 2017. Qua đó HLV Hữu Thắng cho rằng chủ nhà SLNA bị chia điểm là do sai lầm của cá nhân.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da tin tuc bong da diem tin bong da tin bong da noi bat sam ngoc duc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT