Quảng cáo

Đội của Công Vinh nhận hợp đồng chất lượng

Thứ bảy, 24/06/2017 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội của Công Vinh nhận hợp đồng chất lượng; HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam đặt mục tiêu cao vời vợi… là tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 24/6.

Đội của Công Vinh nhận hợp đồng chất lượng

Bắt đầu từ vòng 14, đội bóng do Lê Công Vinh làm quyền Chủ tịch sẽ sử dụng trang phục do đối tác từ Nhật Bản cung cấp. Dù là tân binh của V.League, CLB TP.HCM đã có những hoạt động tích cực để xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu, đưa bóng đá đến gần hơn với người hâm mộ.

Chính những kế hoạch mang tính định hướng lâu dài, chuyên nghiệp mà Công Vinh đang làm cho CLB TP.HCM đã thuyết phục được đối tác Nhật Bản. “Công Vinh là huyền thoại của bóng đá Việt Nam và từng có thời gian đá ở J.League. Do vậy, chúng tôi muốn khuếch trương hình ảnh thông qua CLB TP.HCM”, ông Satoshi Miyamoto - đại diện phía Nhật Bản cho biết.

HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam đặt mục tiêu cao vời vợi

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, tân HLV trưởng Việt Nam bày tỏ: “Tôi xin cảm ơn LĐBĐ Việt Nam đã tin tưởng tôi. Tôi sẽ nỗ lực hết mình, cam kết đưa ĐT futsal Việt Nam vào top 4 châu Á. HLV Bruno đã thành công với ĐT futsal Việt Nam và tôi tự tin cũng sẽ làm được như vậy. Tất nhiên, áp lực là có. Tôi sẽ làm việc 24h/ngày để có thể biến mục tiêu ấy thành hiện thực. Tôi đã thành công với ĐT futsal Nhật Bản và ĐT Thái Lan. Tôi có trọn niềm tin vào sự thành công với ĐT futsal Việt Nam và chúng ta cũng tin vào tiềm năng futsal của Việt Nam”.

Trước khi đặt chân đến Việt Nam, ông Miguel Rodrigo đã tạo dấu ấn lớn trên cương vị HLV trưởng của ĐT futsal Nhật Bản với 2 chức vô địch châu Á và đưa ĐT futsal Thái Lan vào vòng đấu loại trực tiếp ở VCK World Cup futsal 2016. Trong thời gian qua, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha dự khán gần như tất cả các trận đấu ở lượt về của giải VĐQG futsal 2017. Chia sẻ cảm nhận, ông Miguel Rodrigo bày tỏ: “Tôi đã xem gần hết giai đoạn 2 giải VĐQG. Ấn tượng của tôi là các cầu thủ chạy nhiều, chơi tấn công, phòng ngự luôn với cường độ rất cao. Đúng là thể lực của các cầu thủ Việt Nam có lúc không tốt nhưng tôi tin với đội ngũ trợ lý rèn về thể lực giỏi, điểm yếu ấy sẽ được khắc phục”.

Rooney ế chỏng chơ

Tính tới thời điểm này, vẫn chưa có đội bóng nào đánh tiếng với Wayne Rooney. Theo Mirror cho hay, không phải là không ai muốn sở hữu chân sút này, mà vì sau một vài cuộc tiếp xúc ngắn, tất cả đều chạy mất dép do gã Shrek đòi mức lương trên trời 300.000 bảng/tuần. Con số quá bất hợp lý với mặt bằng chung Ngoại hạng Anh và cả phong độ hiện tại của anh.

Verratti chê tiền của PSG

Barca đang mời gọi Marco Verratti tha thiết hơn bất cứ lúc nào, và PSG buộc làm tất cả mọi cách để thuyết phục anh ở lại. Động thái mới nhất là đề nghị tăng lương lên 12 triệu euro/năm, biến anh thành người có thu nhập cao nhất cả đội. Song mới đây, theo Mediaset thì Verratti đã từ chối đề nghị này, với lý do rằng anh không cần tiền.

PSG chi đậm săn Aguero

Không chỉ trói chân Verratti, PSG còn đang ráo riết săn tìm một chân sút có chất lượng. Mục tiêu đang được nhắm tới hoá ra lại là người mà đội bóng nước Pháp mong chờ từ lâu: Sergio Aguero. Lời đề nghị mới nhất gửi tới sân Etihad là con số 60 triệu bảng, nhưng chưa rõ Man xanh có hồi đáp như thế nào.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da tin tuc bong da diem tin bong da tin bong da tin tuc bong da biet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT