Quảng cáo

Điểm tin trưa 25/6: Báo Thái Lan 'xỏ xiên' V.League

Chủ nhật, 25/06/2017 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Thái Lan 'xỏ xiên' V.League; Real Madrid đón 'hàng xóm' lên chơi tại La Liga; FIFA điều tra tuyển Nga vì nghi ngờ được 'bảo trợ doping'... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

VIDEO: Sầm Ngọc Đức nhận thẻ đỏ sau pha vòng bóng kinh hoàng

Báo Thái Lan 'xỏ xiên' V.League

Tối qua trên trang chủ của Siam Sport - trang thể thao hàng đầu Thái Lan đã dành hẳn 1 nửa trang đầu để nói về cú đạp 2 chân thô bạo của Sầm Ngọc Đức đối với Anh Hùng cùng cả loạt ảnh và video dẫn chứng. Siam Sport mỉa mai: "Đây là động tác của VĐV kém trình độ trong nghề Muay Thái".

Thậm chí, tờ báo thể thao Thái Lan còn cho rằng, không hiểu nổi vì sao trước đây những Kiatisak, Thonglao, Chaiman hay Dusit...tồn tại được ở V.League mà không bị gãy chân hay thỉnh thoảng bó bột ở một bộ phận nào đó...Siam Sport kết luận: "Đây là 1 trong những vấn nạn khiến BĐVN chưa thể bước ra ánh sáng".

bóng đá, tin bóng đá, điểm tin bóng đá, V-League, Sầm Ngọc Đức, Anh Hùng

Real Madrid đón 'hàng xóm' lên chơi tại La Liga

Trong khi các giải đấu hàng đầu châu Âu đã chính thức xác định được tất cả các đội bóng tham dự mùa giải sau từ rất lâu thì phải đêm qua, La Liga mới hoàn thành xong công việc này. Tenerife và Getafe là 2 đội bóng lọt vào trận chung kết play-off. Ở trận lượt đi, trên sân nhà Tenerife đã giành chiến thắng 1-0 và có chút lợi thế khi bước vào trận lượt về.

Tuy nhiên, trước sự cổ vũ của khán giả nhà, Getafe đã xóa bỏ hoàn toàn lợi thế của Tenerife trong trận lượt đi. Với cú đúp của Pacheco và 1 bàn của Faurlin, Getafe xuất sắc vượt qua đối thủ với tỉ số 3-1 và giành chiến thắng chung cuộc 3-2 sau 2 lượt trận để giành vé dự La Liga mùa tới. Như vậy, mùa tới La Liga sẽ có 3 đội bóng thành Madrid dự đó là Real, Atletico và Getafe.

FIFA điều tra tuyển Nga vì nghi ngờ được 'bảo trợ doping'

Theo thông tin của Sport Mail, 23 cầu thủ Nga dự World Cup 2014 và 11 cầu thủ khác đang thuộc diện 1000 người bị tình nghi sử dụng doping theo chương trình được chính phủ nước này bảo trợ. Chương trình này được thực hiện đối với rất nhiều môn thể thao và khi bị phanh phui đã trở thành vụ scandal doping tồi tệ nhất trong lịch sử thể thao thế giới.

Việc các tuyển thủ bóng đá Nga bị tình nghi sử dụng doping đã khiến cho nền thể thao nước này có thêm một vết nhơ nữa. Trong bối cảnh tuyển Nga vừa để thua Mexico 1-2 và bị loại khỏi Confederations Cup, vụ scandal mới chắc chắn sẽ khiến thêm nhiều người nghi ngờ khả năng tổ chức thành công World Cup 2018 của nước Nga.

Trọng tài thừa nhận sai sót khiến Barca mất La Liga

Ông Alejandro Hernandez không công nhận bàn thắng hợp lệ của Barca khiến đội bóng này bị Real Betis cầm hòa 1-1 hồi đầu năm. "Khi xem lại hình ảnh này, tôi bị chấn động vì quyết định của bản thân", trọng tài Hernandez chia sẻ. "Uy tín trọng tài chuyên nghiệp của tôi phần nào lung lay". Mất oan bàn thắng này, Barca đánh rơi hai điểm quan trọng trong cuộc đua vô địch La Liga. Thời điểm đó Real vượt lên với bốn điểm nhiều hơn và còn một trận chưa đá. Trọng tài Hernandez cho rằng đó là lỗi khách quan và ông không có ý định thiên vị CLB nào. "Có đến ba cầu thủ trước mặt tôi nên thật khó quan sát tình huống", trọng tài La Liga này biện hộ. "Tôi hiểu sự giận dữ của các cầu thủ Barca nhưng đó là điều bất khả thi để tôi quan sát kịp. Tình huống diễn ra nhanh, các trợ lý trọng tài cũng không nhìn thấy".

Ronaldo sắp vượt mặt Vua bóng đá Pele

Trong cuộc đối đầu với New Zealand trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng Confederations Cup 2017, Ronaldo đã ghi được 1 bàn thắng trên chấm 11m, qua đó góp phần không nhỏ giúp Bồ Đào Nha giành vé vào chơi ở bán kết. Đáng chú ý, với bàn thắng vào lưới New Zealand, CR7 hiện đã ghi được 75 bàn cho ĐTQG sau 142 trận. Anh hiện đang đứng thứ 7 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG mọi thời đại. Hiện CR7 chỉ cần thêm 3 pha lập công nữa là anh sẽ chính thức vượt mặt "Vua bóng đá" Pele để giành vị trí thứ 5 trong danh sách ghi bàn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá tin bóng đá điểm tin bóng đá V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo