Quảng cáo

Sau Argentina, Indonesia tính mời luôn Brazil và Bồ Đào Nha

Thứ năm, 25/05/2023 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch của PSSI, Erick Thohir, cho biết ông đang nhắm đến việc mời thêm ĐTQG Brazil và Bồ Đào Nha đá giao hữu với Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi giành được HCV SEA Games, NHM bóng đá Indonesia tiếp tục đón nhận thêm niềm vui nữa khi PSSI thông báo đã mời thành công nhà vô địch thế giới, ĐT Argentina đến Indonesia đá giao hữu.

ĐTQG Indonesia thi đấu với Argentina tại SVĐ Bung Karno trong khoảng thời gian FIFA Days vào ngày 19/06.

Tiếp nối thành công, chủ tịch PSSI, Erick Thohir đã lên kế hoạch mời thêm cả Brazil và Bồ Đào Nha. Ngoài 2 cường quốc bóng đá này, vị chủ tịch còn tiết lộ ĐTQG Indonesia cũng sẽ có khả năng giao hữu với ĐT lọt vào bán kết World Cup 2022 là Morocco.

bre02905-x600-1684981539.jpg
Ông Erick Thohir chơi lớn, tính mời cả Brazil và Bồ Đào Nha. (Ảnh: PSSI)

"Chúng tôi đang có kế hoạch thi đấu cho khoảng thời gian FIFA Days với các nước lớn vào năm sau. Tôi cũng đã bắt đầu liên hệ," Erick Thohir nói trong một cuộc họp báo tại SVĐ Bung Karno vào ngày 24/5 vừa qua.

"Chúng tôi cũng nhận được phản hồi tích cực từ Morocco, Brazil, Bồ Đào Nha và Nga. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chỉ chọn một đối thủ trong một năm", ông Erick Thohir nói thêm.

Có thể thấy, từ khi Erick Thohir lên chức chủ tịch PSSI vào tháng 2 năm nay, vị cựu chủ tịch của Inter Milan đã đầu tư rất mạnh tay để Indonesia có cơ hội giao lưu với các nền bóng đá hàng đầu trên thế giới.

Để mời được Argentina, chi phí mà PSSI bỏ ra là vào khoảng 5 triệu USD (khoảng 117 tỷ đồng). Đội tuyển quốc gia Indonesia sẽ bắt đầu chuẩn bị vào ngày 5 hoặc 6 tháng 6 để tập luyện cho 2 trận giao hữu. “Garuda” sẽ triệu tập 26 cầu thủ.

Trước khi so tài với Messi và các đồng đội, Indonesia sẽ đá với ĐTQG Palestine vào ngày 14/06.

Cũng trong dịp FIFA Days, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) vào ngày 15/6. Đây là trận đấu quốc tế đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Troussier. Trận đấu sẽ diễn ra tại SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng).


 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT