Quảng cáo

Ngoài Messi, thêm những ngôi sao Argentina vắng mặt trong trận đấu với Indonesia

Thứ bảy, 17/06/2023 09:07 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Argentina vừa hạ cánh xuống sân bay tại Indonesia, ngoài Messi vắng mặt như dự kiến, cũng có thêm một số ngôi sao sẽ không thi đấu ở trận đấu tới.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng 2-0 trước Australia tại Trung Quốc, nhà đương kim vô địch thế giới Argentina đã lên đường bay sang Indonesia. Tối ngày 16/6, toàn đội đã có mặt tại Indonesia, ngoài Messi, 2 ngôi sao khác là Di Maria và Otamendi cũng không có mặt.

Trước đó, theo tờ báo Vermouth Deportivo, Lionel Messi lựa chọn không tham gia chuyến hành quân tới Indonesia vì muốn có một kỳ nghỉ hè. Sau một mùa giải dài, Messi muốn nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình. Huyền thoại này cũng phải có sự chuẩn bị để sang Mỹ ký kết hợp đồng với đội bóng mới là Inter Miami.

Còn theo tờ báo Bola, Di Maria và Otamendi cũng được cho đã xin phép HLV Lionel Scaloni có kỳ nghỉ hè sớm cùng gia đình.

354582518-3507711019441656-6671307588836726396-n-1686967837.jpg
ĐT Argentina đã đến Indonesia nhưng không có Messi, Otamendi, Di Maria. (Ảnh: AFA)

Tuy thiếu vắng 3 ngôi sao lớn, nhưng trận đấu tới vẫn được dự báo là sẽ rất hấp dẫn. Tất cả NHM Indonesia đều đang mong chờ màn trình diễn siêu hạng đến từ những vũ công Tango. Dù ĐT Argentina đến trong buổi tối, đã có rất nhiều NHM có mặt đón chào các siêu sao. 60,000 vé trên sân Bung Karno cũng đã được bán sạch.

ĐT Argentina vừa thị uy sức mạnh trước ĐT Australia với chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục. Messi là người mở điểm ngay phút thi đấu đầu tiên bằng cú sút cứa lòng sở trường. Những phút sau đó, đội tuyển xứ Chuột túi chỉ biết chịu trận trước Argentina. Sự áp đảo của Argentina đã giúp họ có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút thứ 68, lần này German Pezzella là người đã lập công sau pha bật cao đánh đầu hiểm hóc.

Trước khi đấu với Argentina, Indonesia cũng “tập dượt” qua với một trận giao hữu khác với Palestine. Ở trận đấu này, 2 đội chơi giằng co và không có bàn thắng nào được đi. Để chuẩn bị cho loạt trận FIFA Days, HLV Shin Tae Yong cũng đã triệu tập 26 cầu thủ gồm gần nửa danh sách là những cái tên đang thi đấu ở nước ngoài. 

ĐT Indonesia sẽ chạm trán với nhà vô địch thế giới vào ngày 19/6 tại Jakarta. Theo nhiều nguồn tin, PSSI có thể đã chi không dưới 5 triệu USD để có được sự đồng ý của Argentina. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT