Quảng cáo

Trái với Úc, Indonesia 'chưa chắc chắn' về trận giao hữu với Argentina

Thứ hai, 22/05/2023 17:47 PM (GMT+7)

LĐBĐ Indonesia vẫn chưa xác nhận về kế hoạch giao hữu với ĐT Argentina vào dịp FIFA Days của tháng 6.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 22/5, LĐBĐ Argentina (AFA) chính thức thông báo về kế hoạch giao hữu của ĐTQG nước này trong dịp FIFA Days tháng 6, trên tài khoản Twitter chính thức.

Cụ thể, nhà vô địch World Cup 2022 sẽ so tài với ĐT Úc vào ngày 15/6 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). 4 ngày sau, tức ngày 19/6, Messi cùng đồng đội sẽ di chuyển đến Jakarta để thi đấu với ĐT Indonesia.

Về kế hoạch này, LĐBĐ Úc đã lên tiếng trên tài khoản Instagram chính thức @socceroos về trận giao hữu với Argentina ở Trung Quốc.

"Trận tái đấu với nhà vô địch thế giới! Chúng ta sẽ đối đầu với Argentina tại Bắc Kinh vào tháng tới! #Socceroos #ARGvAUS", @socceroos chia sẻ.

ausvarg-header-1684752036.jpg
Úc đã xác nhận giao hữu với Argentina vào 15/6 (Ảnh: Socceroos)

Ở chiều ngược lại, LĐBĐ Indonesia (PSSI) vẫn chần chừ chưa lên tiếng về kế hoạch thi đấu giao hữu với đội bóng xứ Tango, theo chia sẻ của truyền thông xứ Vạn đảo.

Cũng trong sáng ngày 22/5, thành viên Ủy ban điều hành PSSI, ông Arya Sinulingga tiết lộ rằng: “Trắng đen vẫn chưa phân định. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi thêm từ kết quả thảo luận để xác nhận kế hoạch.

Cho đến thời điểm này, mọi thứ vẫn chưa rõ ràng. Vì thế chúng tôi sẽ không xác nhận bất cứ thông tin nào trước khi mọi chuyện có thể chắc chắn".

Có thể thấy, đây là thông tin vô cùng hấp dẫn với người hâm mộ xứ Vạn đảo ngay sau tấm HCV SEA Games chờ đợi đã 32 năm.

Bởi việc được so tài với đương kim vô địch World Cup cùng siêu sao Lionel Messi chắc chắn là khao khát của rất nhiều đội bóng Đông Nam Á.

afa-menyatakan-bahwa-laga-persahabatan-kontra-timnas-indonesia-1684752081.jpg
PSSI chần chừ trước thông tin Indonesia giao hữu với Argentina (Ảnh: Tribun Manado)

Theo tiết lộ của truyền thông Indonesia, PSSI có thể phải bỏ ra 5 triệu USD để nhận được "cái gật đầu" của ĐTQG Argentina về lời mời giao hữu dịp FIFA Days tháng 6/2023.

Bên cạnh đó, việc Chủ tịch PSSI, Erick Thohir chưa lên tiếng xác nhận thông tin này là bởi nhiều nguyên do khác nhau. Theo dự kiến, Indonesia sẽ chính thức công bố về thông tin này vào đầu tháng 6.

Trước đó, LĐBĐ Indonesia đã chốt đối thủ đầu tiên cho kế hoạch giao hữu dịp FIFA Days tháng 6/2023 là ĐT Palestine, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 14/6.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng