Quảng cáo

HLV U22 Thái Lan 'quay xe', tố Indonesia khơi mào ẩu đả 

Thứ sáu, 19/05/2023 14:51 PM (GMT+7)

HLV U22 Thái Lan cho rằng Indonesia mới là đội khiêu khích trước ở màn ẩu đả tại chung kết SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Thairath, HLV Issara Sritaro mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý về nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia tại trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32.

Cụ thể, thuyền trưởng U22 Thái Lan cho rằng đội bóng xứ Vạn đảo mới là bên khiêu khích trước, theo đó dẫn đến tình trạng hỗn chiến giữa ban huấn luyện và cầu thủ hai bên.

"Về việc chạy đến ăn mừng trước khu vực kỹ thuật, cầu thủ U22 Indonesia mới là người chạy sang trước. Tôi nghĩ chuyện ăn mừng cũng hoàn toàn bình thường, bởi vì chúng tôi không có quyền ngăn cản họ.

kronologi-adu-jotos-di-final-sea-games-2023-versi-pelatih-thailand-singgung-timnas-indonesia-u-22-yang-mulai-duluan-gdly135uds-1684481662.jpg
HLV U22 Thái Lan tố Indonesia khiêu khích trước (Ảnh: CHANGSUEK)

Cầu thủ đội bạn chạy sang khu vực của chúng tôi ăn mừng một cách sung sướng. Tất nhiên, nếu chúng tôi ghi bàn, chúng tôi vẫn sẽ vui vẻ như bình thường.

Nhưng ngay sau đó, một cuộc ẩu đả đã nổ ra trong khi chúng tôi, cả ban huấn luyện lẫn cầu thủ không hề gây hấn trước", HLV Sritaro nói.

Vị chiến lược gia đang nhắc đến tình huống tiền đạo Muhammad Sananta chạy sang ăn mừng trước mặt ban huấn luyện U22 Thái Lan, khi nghe nhầm tiếng còi của trọng tài.

Tuy nhiên, ông Sritaro cho rằng "Tiểu voi chiến" lại coi đây là hành động khiêu khích nên mới chạy sang ăn mừng trước hàng ghế chỉ đạo của Indonesia để đáp trả hành động của Sananta.

Khi tỷ số là 3-2, U22 Indonesia đã lao sang khu vực kỹ thuật của đội chúng tôi để ăn mừng. Thời điểm đó, toàn đội ai cũng đang thất vọng.

1234-1684482048.jpg
Màn hỗn chiến gây "chấn động" giữa U22 Indonesia và U22 Thái Lan

Mọi thứ diễn ra rất nhanh, ai cũng choáng váng nên chỉ quan tâm đến đội của mình. Vì thế, đội của chúng tôi cũng không thể kiểm soát cảm xúc. Nhưng như tôi đã nói, trận đấu đã kết thúc, mọi thứ cũng đã xảy ra rồi", HLV Sritaro tiết lộ.

Trước đó, chia sẻ sau trận đấu, HLV Sritaro cho rằng Indonesia cũng thi đấu thiếu tinh thần thể thao. Ông đồng thời nhận định cầu thủ hai đội chưa kiểm soát tốt cảm xúc.

Màn ẩu đả lộn xộn giữa 2 đội khiến Trưởng đoàn Indonesia, ông Kombes Pol Sumardji bị tác động vật lý đến dập môi. Các thành viên BHL U22 Thái Lan ngay sau đó cũng đã đến tận nơi để xin lỗi vị lãnh đạo xứ Vạn đảo.

Về phần mình, LĐBĐ Thái Lan (FAT) cũng đã thành lập Ủy ban điều tra nhằm nhanh chóng tìm ra chân tướng đồng thời có biện pháp trừng phạt thích đáng nhất với những người tham gia vụ ẩu đả.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng