Quảng cáo

Trưởng đoàn U22 Indonesia: 'Tôi chỉ đến can ngăn nhưng lại bị đánh dập môi'

Thứ tư, 17/05/2023 09:23 AM (GMT+7)

Trưởng đoàn Kombes Pol Sumardji của U22 Indonesia lên tiếng sau khi bị tác động vật lý đến dập môi ở trận chung kết gặp U22 Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông xứ Vạn đảo, ông Kombes Pol Sumardji, trưởng đoàn U22 Indonesia mới đây đã lên tiếng về việc bị xô xát trong tình huống ẩu đả xảy ra ở những phút cuối trận chung kết gặp U22 Thái Lan ở SEA Games 32.

Cụ thể, trưởng đoàn Sumardji cho biết, ông chỉ đơn giản là cố gắng can ngăn mâu thuẫn giữa hai đội nhưng không hiểu lý do gì ông lại là nạn nhân của vụ ẩu đả.

"Thực ra tôi định đến can ngăn ẩu đả để giúp các cầu thủ bình tĩnh lại. Nhưng không hiểu sao, thay vào đó tôi lại là người bị đánh. Dù sao thì tôi không gặp vấn đề gì nghiêm trọng quá. Đây là một phần của trận đấu", ông Sumardji nói với tờ Antara.

truong doan sumardji vao can ngan nhung bi tac dong vat ly
Trưởng đoàn Sumardji vào can ngăn nhưng bị tác động vật lý (Ảnh: Twitter)

Được biết, xung đột giữa các cầu thủ và BHL hai bên xuất phát từ sự mỉa mai lẫn nhau khiến tình huống ẩu đả dẫn đến cao trào, thậm chí khiến thành viên và cầu thủ bị thương.

Trận đấu được thông báo có 7 phút bù giờ nhưng trọng tài đã kéo dài thành 9 phút. Khi U22 Thái Lan gỡ hòa ở những giây cuối cùng, một trong những đội của họ đã chạy đến băng ghế của chúng tôi để thách đấu và cổ vũ.

Sau đó, khi chúng tôi ghi bàn 3-2, chúng tôi đã ăn mừng. Kết quả là, một cuộc chiến đã nổ ra. Sự cố này quả thực là không thể chấp nhận được trong bóng đá", HLV Indra Sjafri tiết lộ sau trận đấu.

Ở tình huống này, trưởng đoàn U22 Indonesia Sumardji bị tác động vật lý đến mức chảy máu ở môi, ông thậm chí phải nhờ người khác dìu ra ngoài. Dù dính chấn thương nhưng Sumardji thừa nhận, ông đã rút ra được bài học từ vụ việc này.

sumardji-korban-pemukulan-indonesia-vs-thailand-1684290018.jpg
Trưởng đoàn Sumardji bị tác động đến dập môi (Ảnh: Antara)

Đáng chú ý, khi được hỏi liệu các quan chức Thái Lan có xin lỗi sau vụ việc hay không, ông Sumardji nói rằng họ không hề xin lỗi phía Indonesia sau vụ ẩu đả. Ngược lại, chính ông đã gửi lời xin lỗi tới BHL U22 Thái Lan.

Sau cùng, trưởng đoàn Sumardji khẳng định, sự việc đã xảy ra nhưng điều quan trọng là U22 Indonesia đã chiến thắng chung cuộc 5-2 và giành được HCV sau 32 năm chờ đợi

Không thể phủ nhận, trận chung kết ẩu đả giữa U22 Indonesia và U22 Thái Lan đã gây "chấn động" làng túc cầu khu vực. Lần đầu tiên trong lịch sử SEA Games, trận chung kết có đến 7 thẻ đỏ và 12 thẻ vàng được trọng tài chính rút ra.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng