Quảng cáo

CĐV ĐNA ngỡ ngàng về trận chung kết 'drama' nhất lịch sử SEA Games

Thứ ba, 16/05/2023 22:52 PM (GMT+7)

CĐV Đông Nam Á không khỏi ngỡ ngàng về trận chung kết căng thẳng giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia tại SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Tại trận chung kết SEA Games 32 giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia, đội bóng xứ Vạn đảo sớm vươn lên dẫn trước 2 bàn đều do công của Sananta ở phút 20 và phút bù giờ của hiệp 1.

Phút 65, U22 Thái Lan có bàn rút ngắn tỷ số nhờ cú đánh đầu của Arnan. Trong khi BHL Indonesia nghe nhầm tiếng còi mãn cuộc và lao ra đường biên ăn mừng thì Thái Lan bất ngờ gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ. Trận đấu quay về vạch xuất phát và 2 đội phải bước vào hiệp phụ.

Ở hiệp phụ thứ nhất, Indonesia nhanh chóng có bàn nâng tỷ số lên 3-2, người lập công là Irfan. Đáng nói, ở tình huống này, cầu thủ đôi bên đã xảy ra ẩu đả, thậm chí là cả BHL cũng tham gia.

CĐV ĐNA phản ứng bất ngờ về trận chung kết giữa U22 Thái Lan gặp Indonesia 280949
Đôi bên xảy ra ẩu đả, thậm chí là xô xát (Ảnh: Khaosod)

Sau khi nhờ các giám sát và đội ngũ an ninh vào cuộc, trọng tài chính quyết định rút thẻ đỏ cho Komang của U22 Indonesia và thủ môn Soponwit của Thái Lan. Bên cạnh đó, một trợ lý của Indonesia cũng bị truất quyền chỉ đạo.

Bàn luận về tình huống ẩu đả này trên trang Asean Football, CĐV Đông Nam Á không khỏi bất ngờ trước hành động của cầu thủ cũng như BHL của hai đội. Đặc biệt là ở trận chung kết sự kiện thể thao lớn nhất khu vực như vậy.

CĐV ĐNA phản ứng bất ngờ về trận chung kết giữa U22 Thái Lan gặp Indonesia 280942

Tài khoản có nickname Zul Fahmi Ramadhan viết: "Đây là bộ phim hay nhất! Thể thao, hành động, viễn tưởng, kinh dị".

CĐV ĐNA phản ứng bất ngờ về trận chung kết giữa U22 Thái Lan gặp Indonesia 280945

Trong khi đó, CĐV William Edward cho rằng: "Ngoài bóng đá ra thì 2 đội còn tổ chức giải Boxing mở rộng. Chung kết Pháp và Argentina không kịch tính như trận đấu này".

Bước sang hiệp phụ thứ 2, U22 Indonesia tiếp tục gia tăng cách biệt lên 4-2 với bàn thắng từ mép vòng cấm của Fajar.

Thêm lợi thế khi Thái Lan chỉ còn 8 người do Teerasak phạm lỗi, lĩnh thẻ vàng thứ hai thành thẻ đỏ gián tiếp, Beckham Putra ghi bàn ấn định chiến thắng 5-2 để giúp U22 Indonesia vô địch SEA Games sau 32 năm chờ đợi.

CĐV ĐNA phản ứng bất ngờ về trận chung kết giữa U22 Thái Lan gặp Indonesia 280947

CĐV Sigiy Sugiyono viết: "Xin chúc mừng Indonesia đội đầu tiên giành chiến thắng trong trận Muay Thai vs Pencak Silat trên sân, cả hai đội đều đá tốt.Tôi hy vọng sẽ thi đấu trong Thế vận hội tiếp theo".

CĐV ĐNA phản ứng bất ngờ về trận chung kết giữa U22 Thái Lan gặp Indonesia 280948

Dẫu vậy, Chevi Setiadi, một CĐV Indonesia bình luận: "Một trận đấu quá nhiều kịch tính, Indonesia đã giành chiến thắng. Cảm ơn U22 Thái Lan, các bạn là đối thủ xứng tầm. Hãy tự hào, cảm ơn vì đã chiến đấu. Xin gửi sự tôn trọng từ Indonesia".

CĐV ĐNA phản ứng bất ngờ về trận chung kết giữa U22 Thái Lan gặp Indonesia 280950

Bên cạnh đó, CĐV Pornthip Siachanthuek cũng bày tỏ: "Đây là một trận đấu. Chúc mừng Indonesia giành HCV. Tôi tôn trọng các bạn".

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo