Quảng cáo

Cầu thủ Indonesia phải khâu 4 mũi sau chung kết SEA Games 32

Thứ năm, 18/05/2023 20:41 PM (GMT+7)

Hậu vệ Bagas Kaffa của U22 Indonesia phải khâu 4 mũi, sau cú thúc cùi chỏ của cầu thủ Thái Lan ở chung kết SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông xứ Vạn đảo, bác sĩ của LĐBĐ Indonesia (PSSI), ông Syarif Alwi mới đây đã có những tiết lộ đáng chú ý về tình trạng hiện tại của Bagas Kaffa, hậu vệ cánh của U22 Indonesia sau va chạm với cầu thủ Thái Lan ở chung kết SEA Games 32.

Cụ thể, bác sĩ Syarif Alwi cho biết: "Ngay khi về đến khách sạn, cậu ấy nhanh chóng được khâu vết thương ở môi trên. Nó dài khoảng 1,5 cm nên chúng tôi phải khâu 4 mũi cho cậu ấy. Cảm ơn Chúa là không có vấn đề gì nghiêm trọng quá".

Được biết, Bagas Kaffa dính chấn thương khi tranh chấp trên không với cầu thủ số 11 của Thái Lan là Anan Yodsangwal ở phút 90+6. Cùi chỏ của chân sút Thái Lan đập rõ vào môi hậu vệ U22 Indonesia.

bagas-kaffa-169-1684416981.jpeg
Bagas bị Anan phía U22 Thái Lan thúc cùi chỏ (Ảnh: AP)

Chịu cú cùi chỏ bất ngờ, cầu thủ 21 tuổi lập tức nằm sân và tỏ ra đau đớn ở phần môi. Dẫu vậy, hậu vệ Bagas vẫn tiếp tục đứng dậy thi đấu với chiếc môi rướm máu được băng lại tạm thời.

Về phía Bagas, anh cho biết, vết thương này là hậu quả xô xát trong thời gian thi đấu bình thường, hoàn toàn không phải thời điểm diễn ra vụ hỗn chiến. 

"Trong cuộc đấu tay đôi, tôi bất ngờ nhận một cú cùi chỏ từ cầu thủ đối phương trong trận đấu, không phải do màn hỗn chiến giữa hai đội sau đó ít phút", hậu vệ U22 Indonesia nói.

Do vết thương khá nặng ở môi, Bagas tạm thời chưa thể ăn uống bình thường. Theo bác sĩ của PSSI, anh chỉ có thể ăn những thức ăn mềm như cháo, cho đến khi môi trở lại bình thường.

bagas khau 4 mui
Bagas phải khâu 4 mũi ngay trong đêm (Ảnh: Chụp màn hình)

Phải nói thêm, ở màn hỗn chiến giữa BHL và cầu thủ 2 đội, Trưởng đoàn Indonesia, ông Kombes Pol Sumardji đến can ngăn nhưng sau cùng lại bị thành viên BHL phía U22 Thái Lan tác động vật lý đến dập môi.

Sau đó, người có hành động thiếu kiểm soát với ông Sumardji cũng đã đến gặp mặt BHL Indonesia để xin lỗi. Về phía Thái Lan, họ cũng thành lập ủy ban điều tra để nhanh chóng giải quyết vụ việc này.

Đáng nói, cả U22 Indonesia và U22 Thái Lan đều đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt cực nặng khi Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) chính thức vào cuộc điều tra vụ ẩu đả.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng