Quảng cáo

Sao châu Âu tuyên bố bỏ ĐT, HLV Thái Lan được khuyên 'không cần tiếc'

Thứ năm, 25/05/2023 08:05 AM (GMT+7)

Chuyên gia Thái Lan cho rằng HLV Sritaro không nên tiếc khi Jonathan Kheemde tuyên bố giã từ đội tuyển.

Nghe nội dung bài viết

Ngay trước trận chung kết SEA Games 32, trung vệ gốc Đan Mạch, Jonathan Kheemde khiến NHM xứ chùa Vàng không khỏi ngỡ ngàng khi tuyên bố giã từ ĐTQG Thái Lan.

Thời gian gần đây, Kheemde cũng nhận sự chỉ trích dữ dội của dư luận sau khi có hành động ném huy chương bạc và linh vật về phía khán giả trên khán đài, ngay sau khi vừa trao tay.

Tuy nhiên, trung vệ Thái Lan cũng đã lên tiếng giải thích rằng anh không có ý vứt huy chương mà chỉ đơn giản là muốn tặng lại cho NHM đến cổ vũ.

Đáng chú ý, theo tờ Thairath, khuyết đi trung vệ số 1 trong đội hình "Voi chiến", chuyên gia kỳ cựu của bóng đá Thái Lan, ông Yutthana Taweesappasuk đã đưa ra lời khuyên bất ngờ dành cho HLV Issara Sritaro.

4cee60567b9fa5c1fc8e-1684976166.jpg
Kheemde tuyên bố giã từ sự nghiệp khoác áo ĐTQG Thái Lan (Ảnh: IGNV)

Cụ thể, chuyên gia Yutthana cho rằng HLV Sritaro không nên tiếc vì Jonathan Kheemde không tiếp tục khoác áo ĐT Thái Lan đồng thời chỉ ra một cầu thủ có thể thay thế.

Tôi muốn gửi lời nhắn đến HLV Issara Sritaro không cần lo về hàng thủ đội tuyển khi vắng Jonathan Khemdee, người đã tuyên bố giã từ ĐTQG.

Cũng không cần phải nói chuyện với anh ấy để thay đổi ý định phục vụ trong đội tuyển quốc gia. Không cần phải nói chuyện thêm với cậu ta làm gì cả", ông Yutthana nói.

Lý giải về nhận định này, chuyên gia bóng đá Thái Lan cho biết, có những cầu thủ khác chắc chắn có thể thay thế, thậm chí có thể chơi hay hơn cả Jonathan Kheemde.

songwut-kraikruan-1684976244.jpg
Chuyên gia Thái Lan 'mách nước' lấy Songwut thay thế Kheemde (Ảnh: Ballthai)

"Tôi muốn nói đến Songwut Krakruan, trung vệ trẻ của Muang Thong United. Cầu thủ này chưa được dự SEA Games. Tuy nhiên, tôi có thể đứng ra đảm bảo rằng HLV Sritaro sẽ không thất vọng.

Songwut cao gần 1m90, cậu ta có lối chơi vô cùng tuyệt vời, tôi nhìn thấy ở chân sút trẻ này có một tương lai phát triển tốt. Nếu không bị cám dỗ thì không khó để Songwut lọt vào đội 1 của ĐTQG Thái Lan", ông phân tích.

Sau quá trình điều tra về vụ ẩu đả giữa U22 Indonesia và U22 Thái Lan tại chung kết SEA Games 32, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã chính thức ra án phạt cho 3 thành viên BHL và 2 cầu thủ tham gia xô xát.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng